จากประสบการณ์การทำงานสายดนตรีที่หลากหลาย ทั้งการเป็นครูสอนดนตรี นักดนตรี การทำเพลงประกอบโฆษณามาอย่างโชกโชน รวมไปถึงการทำวงดนตรีสำหรับโชว์ในงานแต่งงาน และงานเลี้ยงต่างๆ ในนาม สำราญใจ music organizer ที่ได้รับความนิยมของคนรุ่นใหม่ ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มมากด้วยความ ครีเอทีฟ อย่าง คุณปราชญ์ – จิรัฏฐ์ เนียมสกุล ขอส่งโปรเจกต์ค่ายเพลงนาม Kitchen Garden Entertainment (คิทเช่น การ์เดนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) พร้อม 2 ศิลปิน 2 สไตล์แนวดนตรีมาให้ทุกคนได้รู้จัก

Tammadar (ตาตั้ม – ชัชวัสส์ นวมมี)

ต้น – สันติภาพ สรรค์พฤกษ์สิน
ตอง – สิริยศ จันเทร์มะ
ปิ๊ก – ณัฐชานนท์ ศรีสุกใส
สมเบล – ปิยนุช เตชัสวงศ์
ลี่ – อนุสิทธิ์

เริ่มด้วย กลุ่มศิลปิน วง Black Truffle ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนนำโดย ต้น – สันติภาพ สรรค์พฤกษ์สิน (Vocal ), สมเบล – ปิยนุช เตชัสวงศ์ ( Vocal ),ปิ๊ก – ณัฐชานนท์ ศรีสุกใส ( Guitar ), ตอง – สิริยศ จันเทร์มะ ( Bass ) และ ลี่ – อนุสิทธิ์ จรลี ( Drum ) สำหรับ วง Black Truffle เป็นวงดนตรีสไตล์ Modern Rock ที่จะมีความหนักแน่นในทางซาวน์ดนตรี แต่ยังมีความสวยงามของเมโลดี้ที่สามารถฟังง่าย พร้อมเนื้อเพลงที่จะทำให้ร้องตามกันได้ไม่ยากเลย จุดเด่นของวงคือ การมีนักร้องนำทั้งชายและหญิง ทำให้วงมีสีสันทางดนตรีมากยิ่งขึ้น สามารถฟังได้ตลอดไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังเป็นวงที่มีความสามารถทางดนตรี ที่สามารถแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ได้อีกด้วย ที่จะส่งเพลง “ปีน” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวมาให้ทุกคนได้รู้จักกับพวกเขา ต่อด้วยศิลปิน Tammadar (ตาตั้ม – ชัชวัสส์ นวมมี) ศิลปินเดี่ยวชาย ที่มีน้ำเสียงหวาน ไพเราะ มีเอกลักษณ์ แนวเพลงจะเป็น Soul Pop มีความกลมกล่อมในซาวน์ดนตรีที่ฟังสบาย แต่มีกรู๊ฟจังหวะของดนตรีที่ทั้งไพเราะและสนุก ที่จะปล่อยเพลง “TGIF คืนวันสุข” มาให้ทุกคนได้มีความสุขไปกับน้ำเสียง อันละมุนของเขาอย่างแน่นอน

คุณปราชญ์ – จิรัฏฐ์ เนียมสกุล

คุณปราชญ์ – จิรัฏฐ์ เนียมสกุล โปรดิวเซอร์ และผู้บริหาร เปิดเผยว่า “สำหรับ ค่ายเพลง Kitchen Garden Entertainment (คิทเช่น การ์เดนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) นั้นผมทำงานอย่างเต็มที่มากๆ ดูแลเอง

ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำดนตรี แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง อัดและควบคุมการอัดเครื่องดนตรีทุกชิ้น ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ผลงานของศิลปินออกมามีคุณภาพ การทำค่ายเพลงของผมเสมือนการปลูกผักสวนครัวที่บ้านของเราเอง เมื่อเรามั่นใจในผลผลิตของเรา เราก็อยากจะแบ่งปันสิ่งดีๆ นี้ให้ทุกๆคนได้ฟังด้วยกัน และแนวเพลงของค่ายก็จะมีหลากหลายแนว แต่ละแนวของแต่ละศิลปิน ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงเสียงร้องของศิลปินแต่ละคน ที่ฟังแล้วทุกคนจะต้องจำได้อย่างแน่นอน ยังไงผมก็อยากฝากค่ายเพลงน้องใหม่นี้

วง Black Truffle

 

ให้ได้ติดตามศิลปินของพวกเรากันนะครับ ยังไงก็ขอฝาก เพลง “ปีน” ของ ศิลปิน วง Black Truffle สามารถฟังเพลงผ่านทุก Streaming Platform และรับชมมิวสิควีดีโอทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment ในวันที่ 9 ต.ค.

ส่วนเพลง “TGIF คืนวันสุข” ของศิลปิน Tammadar สามารถฟังเพลงผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 9 ต.ค. และรับชมมิวสิควีดีโอ ในวันที่ 11 ต.ค. นี้ ผ่านทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง รวมถึงศิลปิน ได้ที่ แฟนเพจ เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/ นะครับ”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ