อีกไม่กี่อึดใจ คอหนังแอคชั่นชาวไทยจะได้เจอกับประสบการณ์ไล่ล่าครั้งใหม่ ผลงานภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องล่าสุด ของขาประจำสายบู๊ เลียม นีสัน ที่กลับมา โชว์ฟอร์มเดือดที่มาพร้อมความมันส์ทะลุพิกัด กับลีลาที่คุ้นเคยกันดี ใน Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว

เลียม นีสัน กลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ “ทอม คาร์เตอร์” หรือฉายา “โคตรโจร” อดีตนายทหารหน่วยระเบิดสังกัดกองทัพเรือสหรัฐ เขาเชียวชาญเรื่องปลดชนวนและแน่นอนว่าการสร้างระเบิดไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา ทอมปล้นเงินมากกว่า 9 ล้านเหรียญ จาก 12 ธนาคาร ใน 7 รัฐ แต่กลับไม่มีใครล่วงรู้ว่าเขาคือใคร จนวันหนึ่งทอมได้พบกับจุดเปลี่ยนของชีวิต แอนนี่ (เคท วาลซ์) หญิงสาวผู้มีอดีต และเธอเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้โคตรโจรฝีมือระดับพระกาฬอยากวางมือและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทอมตัดสินใจมอบตัวและขอคืนเงินทั้งหมดเพื่อแลกกับอิสรภาพและลบมลทินในชีวิต แต่ชีวิตมันไม่ง่าย ทอมกลับเจอสองตำรวจสันดานโจร จอห์น นีเวนส์ (ไจ คอร์ธนีย์) และ รามอน ฮอลล์ (แอนโทนี่ ราโมส) หักหลังปล้นทั้งเงินและชีวิต อีกทั้งยังย้อนรอยโยนความผิดทั้งหมดให้กับเขา

เรื่องราวกลับเลวร้าย เมื่อความยุติธรรมไม่ได้มาง่ายๆ ทอมจึงตัดสินใจ ปิดเมืองตามล่า สองตำรวจเลว เพื่อพิพากษา ล้างมลทิน และทวงคืนชีวิตใหม่ของเขาคืนกลับมา

“เจ้าหน้าที่นีเวนส์ เดี๋ยวเราจะได้เจอกัน” ทอม คาร์เตอร์

จุดที่น่าจับตามองคือการโคจรมาพบกันของสองรุ่น สองเจนเนอเรชั่น แอคชั่นสตาร์ตัวพ่อ เลียม นีสัน (Taken Trilogy, The Commuter, Unknown) และนักแสดงแอคชั่นคลื่นลูกใหม่ ไจ คอร์ธนีย์ (Terminator Genisys, Suicide Squad, Divergent) ที่กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามอง การเข้าฉากแอคชั่นในภาพยนตร์ของทั้งสอง ต้องไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน!

“เลียม นีสัน” เป็น “โคตรโจร” ในผลงานภาพยนตร์ “โคตรเดือด” Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว 13 ตุลาคมนี้ ปิดเมืองล่า ทุกโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/erLdvJqw4tY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ