หลังจากได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์” ผลงานเรื่องล่าสุดของ “นูมิ ราเพซ” สาวแกร่งไฟท์เตอร์ตัวแม่  ในรอบสื่อมวลชนที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2563 ณ  โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  สื่อมวลชนที่รับชมก็ได้ออกมาสารภาพและยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า คาดเดาอะไรไม่ได้เลย นูมิ ราเพซ คือเจ้าแม่แค้นฝังลึกของจริง ทั้งโหดและเดือด ดีเกินคาด

 

คลั่งแค้นเดาตอนจบไม่ถูก การแสดงนูมิ ราเพซ คือแค้นไม่มูฟออนจนคนดูสัมผัสได้ เหมือนหนังบีบคนดูให้ตกนรกไปกับตัวละครทุกตัว โคตรดีเหนือคาด   What The Fact

บทพลิกไปมาทุกนาที ตรึงคนดูได้อยู่หมัด ดึงอารมณ์เกินคาด!!” – Movie FF: Friend and Fun

อึดอัด เดือดดาล ลุ้นตัวหงิกและคาดเดาอะไรไม่ได้จนมวลไปทั่วท้อง – นานาบันเทิง

หนังพาดำดิ่งมาก ๆ เครียด ลุ้น ชวนติดตาม” – EntertainClubs

The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ผสมแอคชั่น ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง The Hurt Locker, Zero Dark Thirty และ Hacksaw Ridge ที่เล่าเรื่องราวในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สองกับความเจ็บปวดของเหยื่อจากสงคราม “มาญ่า” (นูมิ ราเพซ) หญิงสาวผู้เคยตกเป็นเชลยสงครามและสูญเสียน้องสาวไป 15 ปีต่อมาเธอพบว่า โธมัส (โจล คินนาแมน) เพื่อนบ้านแปลกหน้าที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ อาจจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยรุมทำร้ายและสร้างบาดแผลในใจเธอ มาญ่าจึงได้วางแผนลักพาตัว โดยร่วมมือกับสามี ลูอิส (คริส เมสซินา) เพื่อทวงแค้นคืนมาให้สาสม แต่เธอกลับไม่มีหลักฐานมัดตัวชายคนนั้น มาญ่าจึงต้องปลุกด้านมืดของเธอออกมา เพื่อคาดคั้นความจริงจากปากชายผู้โชคร้ายเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าเธอไม่ได้จิตหลอนไปเองฝ่ายเดียว

 

ไปทวงคืนความแค้นและสืบหาความจริงพร้อมกัน The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์https://youtu.be/8BtdTSL0Q2A

ขอแสดงความนับถือ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ