เรียกว่าเป็นนักแต่งเพลงที่ถูกโฉลกกับนักร้องวัยใสจริง ๆ สำหรับ มาเซน อาลี ชาห์ ที่เคยนำกลุ่มนักร้องตัวจิ๋วมาร่วมขับร้องบทเพลงสุดซาบซึ้งอย่าง “พระราชาในนิทาน” เมื่อหลายปีก่อน จนสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังทุกเพศทุกวัย ล่าสุดนักแต่งเพลงฝีมือดีตัดสินใจเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ “ฟิต อิน สเปซ เรคคอร์ดส” (Fit In Space Records)  ซึ่งงานนี้ถึงแม้ศิลปินแต่ละคนจะอยู่ในวัยละอ่อน แต่ความสามารถและความตั้งใจเกินวัยทุกคน

            มาเซน อาลี ชาห์ เผยว่า “ที่ตัดสินใจเปิดค่ายเพลง “ฟิต อิน สเปซ”  เพราะเราคิดว่าดนตรีมันก็เหมือนการเตะบอล ยิ่งมีเพื่อนเล่นด้วยหลายคนก็ยิ่งสนุก เราก็เลยอยากสร้างบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีแต่คนรักดนตรีขึ้นมา ซึ่งศิลปินของเราตอนนี้ส่วนใหญ่เป็นเด็ก หลายคนมักถามผมว่าทำไมถึงชอบทำงานกับเด็ก ตั้งแต่ตอนทำเพลง “พระราชาในนิทาน” ก็มีแต่นักร้องตัวจิ๋วทั้งนั้น ผมมองว่าตัวเองเขียนเพลงให้เด็กได้ดี และการสื่อสารของเด็กเวลาร้องเพลงจะใสซื่อแต่ชัดเจน ง่ายต่อการเข้าถึงความรู้สึกของคนฟัง เด็กแต่ละคนที่มาร่วมงานกันผมจะล้วนผ่านการฝึกฝนมาจาก “ฟิต อิน สเปซ คลาสรูม” ผมจะมี “เคพีไอ” ในการประเมินศักยภาพและคุณภาพของพวกเขา แต่ก่อนที่พวกเขาจะมาเรียนในคลาสรูมนี้ได้ เขาต้องผ่านการออดิชั่นจากผมก่อนถึงจะรับเข้ามาเรียน น้อง ๆ ที่ผ่านแต่ละคน เขาต้องทำให้ผมเห็นทักษะหรือบางอย่างที่จะสามารถสร้างให้เป็นศิลปินได้ เพราะผมรู้สึกว่าคนร้องเพลงได้มีเยอะ แต่ต้องมีอะไรที่แตกต่างกว่า ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเสียงหรือวิธีการสื่อสารที่เข้าถึงคนฟัง ”

            “ศิลปินเบอร์แรกของค่ายอย่าง แพลนเน็ตชนันสิริ มะลิวรรณ เป็นสาวน้อยเชื้อสาย “อีสานใต้” อายุ 15 ปี แพลนเน็ตเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่ชอบร้องและเต้นคัฟเวอร์เกาหลี แต่โลกเราไม่ต้องการแบล็คพิงค์วงที่ หรอก แพลนเน็ตถึงจะตามสมัยแต่ก็ไม่ลืมรากของวัฒนธรรมบ้านเกิด ผมเลยแต่งเพลง “ฮักน้องที” เนื้อหาเพลงก็เข้ากับวัยของเขาที่เริ่มเผลอใจมีปั๊ปปี้ เลิฟ สไตล์ดนตรีของเพลงนี้ผมนิยามว่า อีสานพรีเมียม เพราะมันคือการผสมแนวดนตรีสากลอย่าง EDM กับเนื้อร้องภาษาอีสาน  ที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครทำแบบนี้ ผมอยากดึงกลุ่มคนฟัง EDM มาฟังเพลงอีสาน และอยากให้คนฟังเพลงอีสานหันมาฟัง EDM ด้วย ผมอยากเปิดโลกของพวกเขาให้มาจอยกันครับ และเร็ว ๆ นี้เรากำลังจะเปิดตัวศิลปินเบอร์ 2 อย่าง เคเคฐนาลักษณ์ ตันติวราพันธ์ หนุ่มน้อยมหัศจรรย์วัย 10 ปี น้องเคเค เขามีเสียงร้องที่ดึงความสนใจคนฟังได้ดี ไม่คิดว่าเด็กอายุเท่านี้จะมีเนื้อเสียงทรงพลังแบบนี้ได้  อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของน้อง ๆ ในบ้าน “ฟิต อิน สเปซ” ไม่ว่าจะเป็น แพลนเน็ต,เคเค หรือสมาชิกคนอื่น ๆ ในค่าย ได้แก่ นาเดียกัญญารัตน์ คล้อยวิถี,ปริญธตชญา เอี่ยมงาม,มีมีสลิลทิพย์ เฉิน,เกรซทิพย์อักษร พิมพาเรือ และ ออร่านาราชา ฟอร์ด ตอนนี้น้อง ๆ ในค่ายกำลังเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้อย่าง “วาวี มิวสิคเฟสติวัล” อยากให้ทุกคนไปเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ และติดตามผลงานของน้อง ๆ ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/fitinspace , Youtube Channel ทาง “fit in space” และ tiktok fitinspacetiktok” ครับ” มาเซน อาลี ชาห์ กล่าว