เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย เมื่อค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ออกมาเพื่อเอาใจแฟนๆ สายฮาโดยเฉพาะ โดยตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมา เรียกได้ว่าคัดแต่ฉากฮาๆ ในภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกันพอกรุบกริบ กำกับภาพยนต์โดย อาทิตย์ ศรีภูมิ/เอกชัย ศรีวิชัย

ประเดิมด้วยฉากของ อ้ายพง  ที่นำแสดงโดย “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง กับฉากชีวิตของหนุ่มสาวโรงงานที่ต้องเผชิญอยู่ทุกวัน พร้อมวลีเด็ด “ถ้าสายแม้แต่นาทีเดียว จะโดนตัดเงินเดือนทั้งหมดเลยนะ” งานนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นหนุ่มตูมตามสวมชุดฟอร์มโรงงาน พร้อมกิจวัตรประจำวันตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งตอกบัตรเข้างาน รับรองว่าถ้าหนุ่มสาวโรงงานได้ดูฉากนี้ ต้องนึกถึงตัวเองแน่นอน

ต่อด้วยฉากโดนมอเตอร์ไซด์วิ่งราวกระเป๋า ของ หล้า สาวช่างฝัน ที่นำแสดงโดย ไข่มุก รุ่งรัตน์  ซี่งฉากนี้คือสาเหตุที่ทำให้นางเอกสาว ชกหน้าหนุ่มตูมตามตั้งแต่แรกเจอเพราะเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกหนุ่มคือโจรวิ่งราวคนนั้น

ถัดมากับฉากฮาๆ ของ เจ้เขียว ที่นำแสดงโดย ตั๊กแตน ชลดา ที่ทีมงานไม่มีกั๊ก ปล่อยออกมารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากผลักไหล่ บักหำ แฟนหนุ่มจนตัวปลิว หรือจะเป็นฉากที่ตัวเองอายม้วนเพราะแฟนหนุ่มคุกเข่าพร้อมยื่นดอกไม้ (ดอกบัว) มาให้ “พี่ขอมอบให้เธอ ขอให้เธอไปสู่สุขคตินะเขียว” งานนี้ทำเอาเขียวขำไม่ออก แต่รับรองว่าคนดูฮากระจาย หรือว่าจะเป็นฉากซ้อนมอเตอร์ไซด์ งานนี้สาวเขียวจะซ้อน แต่ดันโดนวินบอกว่า “ซ้อนสามเดี๋ยวตำรวจจับนะครับ”

นอกจากนี้ยังมีฉากฮาๆ ของนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บักหำ หนุ่มรปภ.แสนซื่อที่นำแสดงโดย นก พงศกร  หรือจะเป็น คุณบิ๊ก หนุ่มหล่อเพอร์เฟค ลูกเจ้าของโรงงานที่นำแสดงโดย นีโน่ กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ พร้อม ทีมหนุ่มสาวโรงงานในเรื่อง

เตรียมมากระตุกต่อมฮาพร้อมกัน “อีหล่าเอ๋ย”   26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

https://m.youtube.com/watch?v=1GvnCzxhA6o  ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ