คอภาพยนตร์ไทยต้องฮือฮาอีกครั้ง! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนเน็กซ์ เตรียมส่งภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิว “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอลส์  กำกับการแสดง “อธิป เกตุอุบล” และ “ภควัต ภัคนันท” นำแสดงโดย มุกพิชานา อยู่สุข (รับบท แอนนา)ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย (รับบท อิฐ)แคทสุชาดา ประมวลการ (รับบท ลิซ่า), เชอร์รี่-ลฎาภา รัชตะอมรโชติ, เดวิด อัศวนนท์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

ภาพยนตร์ “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก เป็นเรื่องราววุ่นวายของ อิฐ เมื่อได้รับกล่องพัสดุปริศนาหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิต เมื่อเปิดกล่องข้างในออกมาคือ แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ ที่ถูกสร้างมาจากความร่วมมือของพ่อกับลุงของ อิฐ ที่ร่วมกันลงทุนประดิษฐ์เซ็กส์ดอลล์อัจฉริยะตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งมีข้อแม้ว่า อิฐ จะต้องลองมีเซ็กส์กับ แอนนา เพื่อทดสอบการใช้งาน ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องชดใช้หนี้ทั้งหมดแทนพ่อทันที! ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่ติดอยู่ที่ อิฐ ยังเป็นหนุ่มเวอร์จิ้นและยังเป็นโรคกลัวผู้หญิงอย่างมาก! งานนี้ อิฐ จะสามารถมีเซ็กส์กับ แอนนา ได้หรือไม่? เพื่อที่จะไม่ต้องชดใช้หนี้ ค้นหาคำตอบได้ในภาพยนตร์ “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก

มุก ทุ่มสุดตัวกับภาพยนตร์เรื่องแรก

 

มุกพิชานา เผยว่า ในเรื่องจะรับบทเป็นแอนนาค่ะ แอนนาจะเป็นหุ่นยนต์เอไอที่สวย น่ารัก ฉัจฉริยะ หรือที่รู้จักกันว่าเป็นเซ็กส์ดอลล์ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นตัวทดลองว่าจะผ่านเกณฑ์ไหม ซึ่งแอนนาจะต้องมีการใช้งานจริง คือต้องมีเซ็กส์จริง ถึงจะทำให้ตัวของแอนนาเป็นหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตอนแรกจะเป็นหุ่นยนต์ที่ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย แต่ด้วยความที่เป็นหุ่นยนต์ฉลาดก็จะเริ่มเรียนรู้และจดจำความรู้สึกจากมนุษย์ ก็จะเริ่มมีเรื่องของอารมณ์ความรัก ความรู้สึกต่างๆ เข้ามา เรื่องนี้ถือเป็นงานแสดงเรื่องแรกของมุกค่ะ ที่ยากมากๆ คือเรื่องการแสดง และการพูดให้เป็นหุ่นยนต์ รวมทั้งการแสดงเซ็กซี่ต่อหน้าคนเยอะๆ เพราะในเรื่องต้องใส่ชุดบิกินี่และชุดหวาบวิวเกือบตลอดทั้งเรื่อง ถือว่าเป็นงานหินมากสำหรับมุกค่ะ เขินเหมือนกัน แต่ก็มีการเซฟตัวเองในทุกจุดเช่นกันค่ะ เลยมั่นใจและแสดงได้เต็ที่ค่ะ ส่วนการร่วมงานกับต้นน้ำเป็นครั้งแรก ตอนเจอกันคิดว่าเค้าเป็นคนนิ่งๆ แต่พอทำงานด้วยกันหลายครั้ง รู้เลยว่าต้นน้ำไม่นิ่งออกจะกวนๆ ขี้เล่นค่ะ ก็ทำให้เข้าขาเวลาเข้าฉากด้วยกันได้ราบรื่นดีค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่อง My Sexdoll เป็นผลงานเรื่องแรกของมุกที่ตั้งใจมากๆ ค่ะ ภาพในหนังอาจจะดูแรงไป แต่เนื้อหาจะแนวคอมเมดี้น่ารักๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ อย่าลืมติดตามได้ที่ MONOMAX วันที่ 30 ต.ค. นี้ เวลา โมงเย็นค่ะ”

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ได้เปิดเผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็นเป็นอิฐ หนุ่มนักศึกษาขี้อาย เป็นโรคกลัวผู้หญิงที่สำคัญคือยังเป็นหนุ่มเวอร์จิ้น จนวันหนึ่งได้รับตุ๊กตาจากพ่อและได้โจทย์มาว่าต้องมีเซ็กส์กับตุ๊กตาตัวนั้นด้วย (หัวเราะ) ก็เลยเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ ชุลมุนๆ ขึ้นมา เรื่องนี้ร่วมงานกับมุกเป็นครั้งแรกครับ มุกเป็นคนน่ารัก สวย (ยิ้ม) เราต้องเข้าฉากด้วยกันค่อนข้างเยอะ บางครั้งก็ต้องมีถูกเนื้อต้องตัวมุกในชุดหวาบหวิบด้วยก็ค่อนข้างเกรงใจเค้าพอสมควรครับ ผมก็พยายามทำอย่างเต็มที่ ยังไงก็ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของผมด้วยนะครับ”

แคท-สุชาดา ประมวลการ
เชอร์รี่-ลฎาภา รัชตะอมรโชติ
เดวิด อัศวนนท์
ต้นน้ำ สงสัยกับของในกล่องปริศนา
แอนนา สวัสดีค่ะ
มีอะไรให้แอนนารับใช้ค่ะ
เมื่อยไหมคะ แอนนา นวดให้
ลุงสอนหลานใช้เซ็กส์ดอลล์
แอนนา หุ่นยนต์อัจฉริยะ
หวาบหวิบสไตส์เชอร์รี่
สามหนุ่มจอมยียวนในเรื่อง

สามารถติดตามได้ใน “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว!!! ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me 

โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ