พลิกปมล่า ตามหาความมันไปกับช่อง  “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดชวนคนดู พิสูจน์บทบาททางการแสดงของดาราชั้นนำสองสัญชาติ  คริส อีแวนส์”  ในภาพยนตร์เรื่อง สัญญาณเป็น สัญญาณตาย” (Cellular) จากอเมริกา ที่ทางผู้สร้างฝั่งเอเชีย นำมารีเมคใหม่ ในแบบฉบับฮ่องกงเรื่อง โฟนอินมรณะ” (Connected)

 โดยมี  “กู่ เทียนเล่อ” สวมบทเดียวกัน  นั่นคือบทของชายหนุ่มที่มีชีวิตพลิกผัน  หลังจากที่ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากหญิงสาวนิรนาม ที่ร้องขอให้เขาช่วยชีวิตเธอจากการถูกลักพาตัว  ในทันทีที่เขาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเธอ นั่นจึงทำให้ชีวิตของเขาดำดิ่งสู่โลกของอาชญากรรมการหลอกลวง และบางสิ่งที่มากกว่าการลักพาตัว ซึ่งทำให้พวกเขาคาดไม่ถึง

ร่วมลุ้นระทึก สองภาพยนตร์ แอ็คชั่น เฉียดตาย พิสูจน์บทบาททางการแสดงของ คริส อีแวนส์” ในเรื่อง  สัญญาณเป็น สัญญาณตาย (Cellular)” ในวันจันทร์ที่ 26 ..2563 และ กู่เทียนเล่อ”  เรื่อง “โฟนอินมรณะ (Connected)” วันอังคารที่ 27 ..2563  ได้ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) เวลา 18.00 ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ