ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ชุดพิเศษ เอาใจแฟนคลับแล้วสำหรับซุปตาร์ลูกอีสานเจ้าของฉายา เจ้าพ่อเพลงช้ำ” แมน มณีวรรณ โดยค่าย กรุงไทย ออดิโอ หยิบเอาเพลงกลอนลำอมตะมาร้องใหม่ รับประกันว่าม่วนหลายกับ บทเพลงทรงคุณค่า อาทิ เพลงกล่อมนางนอน ,เถียงนาน้อย ออกพรรษาอีกแล้ว , มักสาวใส่ยีนส์ และอีกผลงานเพลงเศร้าๆตามแนวถนัดของ แมน มณีวรรณ  อย่างเพลง รูปเจ้ากระเป๋าอ้าย

นอกจากนี้แฟนๆยังได้มีโอกาสฟังเพลงคู่กับนักร้องสาวสวยเสียงแหบเสน่ห์ นุช วิลวัลย์ อาร์สยาม กับเพลง อีสานโฮแซว สนุกกับแนวดนตรีตามแบบฉบับศิลปะวัฒนะธรรมอีสาน โดยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเร็วๆนี้  นอกจากนี้ แมน ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวธุรกิจ น้ำปลาร้าปรุงสุกสำเร็จรูป “อ้ายแมน” เตรียมส่งออกขายตลาดนอกด้วย

โดย แมน เผยว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การต้อนรับ แมน มณีวรรณ ด้วยดีเสมอ  คอยถามว่าเมื่อไหร่จะได้มีโอกาสฟังเพลงใหม่ของแมน ตอนนี้เพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ มีทั้งหมด เพลงกลอนลำอมตะ ม่วนหลายแน่นอน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็น แมน มณีวรรณ เจ้าพ่อเพลงช้ำ กับเพลง รูปเจ้ากระเป๋าอ้าย รับรองเพลงนี้โดนใจคนช้ำแน่นอน

 

นอกจากฝากเพลงแล้ว แมน ขอถือโอกาสฝากธุรกิจใหม่ของแมนด้วยนะครับ น้ำปลาร้าปรุงสุกสำเร็จรูป แบรนด์ อ้ายแมน เป็นธุรกิจที่ลงทุนลงแรงและตั้งใจมาก ด้วยความที่เป็นลูกอีสานเต็มขั้นก็จะรู้ว่าน้ำปลาร้าแบบไหนแซ่บโดนใจคนปรุง เราพัฒนาสูตรต่างๆจนออกมาเป็นแบรนด์อ้ายแมน แต่ยังไม่ได้ฤกษ์ขายที่เมืองไทยนะครับ แมนประเดิมตลาดยุโรปก่อน โดยมี บริษัท เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์ ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปทั้งหมด เพราะได้ทำการสำรวจมาแล้วว่ามีคนไทยและร้านอาหารไทยมากมายในยุโรป ก็อยากให้คนไทยได้รับประทานของดีอีสานแท้ๆ รับประกันความอร่อยโดย แมน มณีวรรณ”.

ติดตามข่าวสารและความม่วนในทุกบทเพลงของแมนได้ที่ facebook.com

แมน มณีวรรณ อาร์สยาม FanPage และ Youtube : แมน มณีวรรณ (OFFICIAL)