“วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) พร้อมลงจอให้ว้าวกันทั่วประเทศแล้ว!! กับครั้งแรกของประเทศไทยและเอเชีย ที่จะได้พบกับปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ของรายการทอล์กระดับโลก ในรูปแบบ “ว้าวไรตี้” ที่จะมามอบความสุขให้กับชาวไทย และจะทำให้ทุกคน “ว้าว” ตั้งแต่ต้นจนจบรายการ งานนี้  วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา  ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ The Ellen DeGeneres Show (ดิ เอลเลน เดอเจนเนอเรส โชว์) หรือ The Ellen Show (ดิ เอลเลน โชว์) รายการทอล์กสัญชาติอเมริกันที่ได้รับความนิยมสูงสุดระดับโลก โดยประเดิมเทปแรกในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ที่นอกจากจะได้สัมผัสกับความสนุกตลอดการรับชมแล้ว ทุกคนจะได้พบกับ “เซอร์ไพรส์” แบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

นอกจากความว้าวจากฉากสุดอลังการของรายการที่เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากต้นฉบับไม่มีผิดเพี้ยนแล้ว เพียงแค่เริ่มรายการ ก็ทำเซอร์ไพรส์ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมชมการอัดรายการในสตูดิโอจน “ช็อค” ชนิดที่สตูแทบจะถล่ม!! รวมถึงแขกรับเชิญสุดปังอย่าง “MILLI” (มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล) แรปเปอร์สาวน้อยมหัศจรรย์ที่นาทีนี้มาแรงจนใครก็ฉุดไม่อยู่ ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญประเดิมเทปแรกของ “WOODY SHOW” ก็โดนเซอร์ไพร์ส จนตั้งตัวไม่ติด ถึงขนาดที่ต้องวิ่งหนีแบบเสียอาการ !!! นอกจากผู้ชมในสตูดิโอ และแขกรับเชิญที่โดนเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้าแล้ว “วู้ดดี้” ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งพิธีกรและเจ้าของรายการเองก็หนีไม่พ้นโดนทำเซอร์ไพรส์ด้วยเช่นกัน งานนี้ทำเอาฟินสุดๆเมื่อได้ 3 พระเอกสุดฮอตของช่อง 7  ได้แก่ มิกค์ ทองระย้า , ยูโร – ยศวรรธน์ ทะวาปี และ บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม มาร่วมเป็นแขกรับเชิญเทปแรกพร้อมเผยความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ในรายการ WOODY SHOW เป็นครั้งแรกอีกด้วย !! นอกจากนี้ยังจะได้พบกับการโชว์ความสามารถสุดคิวท์ของ 2 เด็กน้อยสุดคูลจากโลกโซเชียล ที่พกความสดใสน่ารักน่าเอ็นดูมาแบบเต็มแม็กซ์ สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมปิดท้ายรายการด้วย เกม MAKE IT RAIN..ฝนเทลงมา เกมที่เปิดโอกาสให้คนดูในสตูดิโอได้ร่วมสนุกกันแบบลุ้นๆ พร้อมกับของรางวัลใหญ่ ที่พอได้เห็นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “แจกขนาดนี้เลยหรอ!!” เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประเดิมเทปแรกด้วยความปัง!! ตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยทีเดียว



เซอร์ไพรส์แบบคอมโบ้เซ็ตทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร?? ทำไมผู้ชมในสตูดิโอถึงช็อค?? อะไรเป็นสาเหตุทำให้มิลลิต้องลุกวิ่งแบบเสียอาการ?? ทั้ง 3 พระเอกจะมาเผยความลับอะไร?? ขอชวนพี่น้องชาวไทย มาร่วมสัมผัสความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ครบรสแบบว้าวไรตี้ พร้อมหาคำตอบทั้งหมด ได้ในรายการ “WOODY SHOW” เทปแรก  ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD เวลา 5 โมงเย็น งานนี้วู้ดดี้การรันตีความ “ว้าว” ตลอด 1 ชั่วโมงของ WOODY SHOW สมกับนิยามรายการรูปแบบ “ว้าวไรตี้” อย่างแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์


#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd

 

ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW
Facebook: Woody – Instagram: Woodytalk – YouTube: Woody – Twitter: @Woodytalk
TikTok: woodywoody – LINE: @woodytalk 
สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW)
คลิ๊กสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ