กรุงเทพฯ, 28 ตุลาคม 2563 – ทีฟาล์ว (Tefal) เปิดเกมเร่งดีกรีความร้อนแรงในสมรภูมิเครื่องใช้ไฟฟ้า เดินหน้าบุกสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์แบบเต็มพิกัด หวังโกยกำลังซื้อโค้งสุดท้ายของปี จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งโปรฯ แรงแจกส่วนลดและของแถมแบบไม่มียั้ง พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดกับ หม้อทอด EY4018 ในมหกรรมออนไลน์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale”

 

คุณ ปฐม ยงค์มาลย์วงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและเครื่องครัว ภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ทีฟาล์วยังเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคภายในประเทศมีกำลังซื้อและพร้อมที่จะใช้จ่ายในช่วงสิ้นปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนช่องทางออนไลน์ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในช่องทางการจับจ่ายในชีวิตประจำวันของหลายๆ คน ไปแล้ว โดยทีฟาล์วได้ตอบสนองต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคและบุกตลาดอีคอมเมิร์ซผ่านการร่วมเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ เพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ โดยในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale นี้ นอกจากทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องครัวคุณภาพระดับโลกที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้นักช้อปออนไลน์เลือกสรรแล้ว เรายังจัดคอนเท้นต์สุดสนุกบน Shopee Live เพื่อเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อป ให้สามารถเข้าถึงสินค้าของเราได้แบบเรียลไทม์ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้ทีฟาล์วสามารถสร้างยอดขายออนไลน์ได้ตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรระดับโลกอย่าง ‘ทีฟาล์ว’ ให้สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งท่ามกลางเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งการขยายความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ทีฟาล์วสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับ                        เหล่าผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์ยอดนิยมบนแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Feed, Shopee Live และ Shopee Games ในขณะเดียวกันยังจะช่วยเติมเต็มสีสันและความพิเศษ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มตัวเลือก                    สร้างความครบครันด้วยความหลากหลายในรายการสินค้าให้กับมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปหยุดโลกที่ทุกคนต่างรอคอย กับส่วนลด ของแถม และดีลสุดพิเศษแบบไม่อั้น โดยเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และนำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจ                   บนโลกออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน และตอกย้ำความแข็งแกร่งและการเอาจริงเอาจังของ ทีฟาล์ว ในการทำตลาดผ่านช่องทาง                อีคอมเมิร์ซ”

ห้ามพลาด!! ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale พบกับหม้อทอด EY4018 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีวางขายเฉพาะบนช้อปปี้ เท่านั้น มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดไฮเทคที่จะช่วยให้การทำอาหารของคุณเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายด้วยหน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัล พร้อมกับโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติสุดอัจฉริยะ ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายเพียงกดปุ่มเดียว ที่มีเมนูมาให้เลือกสรรค์มากถึง เมนู อาทิ เฟร้นช์ฟราย พิซซ่า เค้ก หรือ เมนูสเต็ก เตรียมเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาสุดพิเศษจาก 5,490 บาท เหลือเพียง 3,830 พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนเท่านั้น

ร่วมช้อปกับทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพจาก ทีฟาล์ว กับส่วนลดสูงสุด 63% โค้ดส่วนลดเพิ่ม 5,500 บาท พร้อมของแถมสุดคุ้ม และ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet  [1]ร่วมสนุกกับการช้อปปิ้งไปอีกขั้นกับกิจกรรมสุดพิเศษใน Shopee Live และ Shopee Games ตลอดทั้งแคมเปญ ได้ที่ Tefal Official Shop บน Shopee หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามดีลดีพร้อมโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าได้ที่ https://shopee.co.th/tefal_official_shop

###