ยิ่งใกล้จะถึงวันสตาร์ทความฟิน ในงาน “SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok” (โซโล่เซ้นต์ 2020 เรซ ทู แบงคอก) มากเท่าไหร่ หนุ่ม เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ก็ยิ่งฟิตจัด ขยันเข้าห้องซ้อมเตรียมความพร้อมแบบถี่ยิบมากเท่านั้น ให้มีตติ้งครั้งนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด หลังจากที่ต้องเว้นระยะห่างความคิดถึงกันไปนาน ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมชวนฟิน รวมถึงการทุ่มงบทำเพลง ได้พบกัน” ที่ชวนแฟนคลับมาร่วมแจมใน MV เพื่อเปิดให้ชมกันครั้งแรกในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

    สำหรับงาน “SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok” (โซโล่เซ้นต์ 2020 เรซ ทู แบงคอก) ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยจะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ นอกจากนี้ รายได้ส่วนนึงจากงานจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับอีกด้วย

โดย เซ้นต์-ศุภพงษ์” เผยว่า ในครั้งนี้เรามาในธีมเรซซิ่งครับ เราอยากจะพาพี่ๆแฟนคลับทุกๆคนขึ้นรถไปกับผม และจะพาไปแวะชมป้ายต่างๆ แต่ละป้ายส่วนใหญ่จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ เป็นความชอบส่วนตัวด้วยเพราะผมเป็นคนที่ชอบอะไรเกี่ยวกับรถ ที่เห็นในภาพโปสเตอร์เป็นรถของรุ่นพี่ที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา เป็นคันแรกในชีวิตที่ผมได้นั่ง  ความพร้อมส่วนใหญ่ทุกโชว์ทำเสร็จหมดแล้ว แต่เราอาจจะใส่ท่าเพิ่ม มีพร็อพเข้าไปเพิ่ม ผมเองก็มีส่วนร่วมในการพูดคุยด้วย ว่าเราเองอยากจะได้โชว์ยังไง จริงๆผมเริ่มคุยตั้งแต่การเริ่มต้นกับทีมที่ช่วยกันจัดเลย ว่าเราอยากจะมีตรงนี้อยากให้จอเป็นแบบนั้นแบบนี้ รายได้ส่วนหนึ่งเราก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับด้วย งานนี้ก็อยากจะคืนความสุขให้กับแฟนคลับ อยากคืนความสุขให้กับคนดูทุกคนด้วย สำหรับแฟนๆต่างประเทศผมมีบัตรดูออนไลน์ครับ จะเปิดขายบัตรในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้แล้ว ที่ : EVENTPOP ซึ่งในงานจะมีความพิเศษอีกอย่าง ด้วยความที่ผมชอบรถ ผมก็จะเอาบิ๊กไบค์ขึ้นไปด้วย แล้วจะมีผู้โชคดีในงานที่ซื้อบัตรได้ไว จะได้ซ้อนผมด้วย รวมถึงมีเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า ได้พบกัน”  ไปเปิด MV เป็นที่แรกในงานนี้เลย 

 ส่วนแขกรับเชิญพิเศษก็เป็นสมาชิกในไอดอลแฟคทอรี่ครับ มีความสนุกและความตลกอยู่ในนั้นด้วย ก็ฝากให้ทุกคนติดตามกับ “SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok” (โซโล่เซ้นต์ 2020 เรซ ทู แบงคอก) ชอบที่นั่งตรงไหนก็เลือกได้เลยครับ”