ผ่านมือดารามาแล้วเกือบทั้งวงการทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สำหรับ “แมกซ์ภัทรกฤต ดวงสนิท” ผู้กำกับหน้าใหม่คนล่าสุด ที่ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงเจนไหนในวงการก็ผ่านมือมาแล้วทั้งนั้น จากการเป็นผู้ฝึกสอนการแสดงมือฉมัง อาทิ ฮัท จิรวิชญ์กระแต อาร์สยาม, กฤษ บุญยะเลี้ยง เป็นต้น  มิหนำซ้ำยังเคยร่วมงานกับค่ายละครคุณภาพอย่างดาราวีดีโอ ในละครเรื่องเหนือมนุษย์ กับการเป็นผู้ฝึกการแสดงให้กับนักแสดงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต อาทิ  ใหม่ ดาวิกาอ๊อฟ ชนะพลบิ๊ก ศรุตณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ฯลฯ รวมถึงศาสตร์ละครเวทีที่ก็ผ่านมือมาแล้วทั้งนั้นในฐานะผู้กำกับ  โดยผลงานที่ผ่านมาสำหรับการกำกับละครเวที  เช่น จุ๋มป๋าล้านนา ละครเพลงซอเพื่อการสืบสานศิลปะวัฒนธรรม, ยอดรักนักร้อง ละครเพลงที่นำเสนอกลิ่นไอของเพลงลูกทุ่ง และนาทีแห่งหัวใจ เดอะมิวสิคัล

ทั้งนี้ “แมกซ์ ภัทรกฤต” ที่มีดีกรีการศึกษา The Art of Directing , The Department of Performing Arts Extension Program, Bangkok University  ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพเด็กเยาวชนที่ทุกคนต่างยกย่องและขนานนามกันมาตลอดว่า “ครูแมกซ์”  ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับหลักสูตรพัฒนาโดยการใช้ศิลปะในการพัฒนา วิเคราะห์ปัญหา พร้อมแก้ปัญหาตรงจุด สร้างความกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีด้านศิลปะการแสดง บันเทิง นักเต้น นักแสดง นักร้อง นักดนตรี นายแบบนางแบบ ฯลฯ และในวงกว้างกับประสบการณ์การเป็นอาจารย์พิเศษสอนศิลปะการแสดง ให้กับมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศมากมาย  พร้อมการันตีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติในชีวิตอย่าง “รางวัลหงส์ทอง” ในฐานะคนไทยตัวอย่าง ต้นแบบคนดี ปี 2559 และรางวัล “เณศไอยรา” สาขาผู้กำกับการแสดงดีเด่นสร้างสรรค์สังคม

ล่าสุดกับภาพยนตร์ “Locationบ้านติดกัน” ที่ออกอากาศทาง LINE TV ก็ทำให้ชาวเนตสายวายยกให้เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับหน้าใหม่ แต่ฝีมือเก๋าคนล่าสุด ที่กำลังเริ่มต้นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสายวายไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ภายใต้การผลิตโดยบริษัทค่ายหนังน้องใหม่ “Ninety8Film”  ที่กำลังสร้างตำนานคู่จิ้นคู่ล่าสุด “ปอนด์กองปราบ” กับแฮสแทกจิ้นอันใหม่ #ปอนด์บ้านติดกัน #กองปราบบ้านติดกัน ที่เพิ่งเข้าฉายไปไม่นานแต่มียอดคนดูย้อนหลังหลักแสนวิวเลยทีเดียว

และเตรียมฟิน จิ้น กันให้สุดอีกระลอก กับโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดที่ปังตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ  กับการแคสติ้งนักแสดงนำ ที่มวลชนคนรักวายต่างพากันมาสมัครเป็นจำนวนมาก ในโปรเจกต์ซีรีส์วายเรื่องใหม่ “The Sweet Robot หวานใจนายกระป๋อง” ที่ แมกซ์ ภัทรกฤต รับหน้าที่กำกับอีกครั้ง พร้อมเผยว่าเรื่องนี้จะทำให้หมอนข้างแตก ผ้าปูที่นอนขาดเป็นรูกันเป็นแถบๆ เลยทีเดียว โดยซีรีส์ “The Sweet Robot หวานใจนายกระป๋อง” กำลังอยู่ในขั้นตอนการค้นหานักแสดงเพื่อมารับบทคู่จิ้นสายวายคู่ใหม่ ให้แฟนๆ ได้ซ้อมจิ้น และเตรียมพร้อมเปิดกล้องได้ในเร็วๆ นี้