ขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชั่นชั้นนำและสุดฮิตของประเทศไทยไปแล้ว สำหรับ “BIGO Live” แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก BIGO LIVE มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม BIGO LIVE เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ 

โดย “BIGO Live” ที่คุณภาพคับจอพัฒนาแบบไม่หยุดยั้ง ได้ปล่อยโปรเจ็คสุดเซอร์ไพรส์ เพราะล่าสุด“BIGO Live” ร่วมทำเทปพิเศษ กับ รายการ“I can see your voice Thailand” พิเศษเฉพาะแอปพลิเคชั่น BIGO Live เท่านั้น  ซึ่งในตอนนี้ จะมีนักร้องปริศนา7คน ซึ่งเป็นวีเจของ BIGO Live ทั้งหมด รับชมพร้อมกัน พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00น. และหลังจากรายการจบ ในแอปพลิเคชั่นของ BIGO Live ยังมีจัดกิจกรรมโหวตให้นักร้องปริศนาอีกด้วย นอกจากผู้ชมสามารถให้กำลังใจนักร้องปริศนาแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิเช่น โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone12 , iPad 128 Gb , Air pods ,ค่าโทรศัพท์มูลค่า 1,000 บาท ค่าโทรศัพท์มูลค่า 500 บาท และของรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่

โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigolivethระยะเวลาเริ่มโหวตตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ถึง 30 พฤศจิกายนนี้