เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “แคทสุชาดา ประมวลการ” ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่แห่งปี “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ที่ลงจอให้ได้ชมกันผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ กันเรียบร้อยแล้ว! โดยงานนี้ แคท ได้รับบทเป็น “ลิซ่า” เป็นเพื่อนสนิทที่แอบชอบพระเอกและจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยั่วยวนให้พระเอกหันมาสนใจนั่นเอง!

โดย แคทสุชาดา เผยว่า “ในเรื่องนี้แคทรับบทเป็นลิซ่าค่ะ เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทของพระเอกที่ชื่ออิฐ ซึ่งลิซ่ากับอิฐสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ จะมีนิสัยห้าวๆ ลุยๆ คล้ายผู้ชาย แต่ลิซ่าจะตกหลุมรักอิฐมานานแล้ว และจะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พระเอกสนใจทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะยั่วยวน, ปรึกษาปัญหาต่างๆ ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการแสดงแนวเซ็กซี่ครั้งแรกเลยค่ะ ไม่ได้กดดันอะไรเลยแต่สนุกมากกว่าเพราะคาแรกเตอร์ลิซ่าค่อนข้างที่จะคล้ายกับตัวแคทมาก ก็เลยจะเหมือนกับเล่นเป็นตัวเองเลยค่ะ ร่วมงานกับต้นน้ำไม่มีอะไรน่ากังวลเลย เพราะเค้าเป็นคน    เฟรนด์ลี่ ส่วนกับมุกก็น่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองดีค่ะ แต่จะมีฉากหนึ่งที่เราจะต้องประชันหน้ากับมุก และจะต้องแข่งกันว่าใครจะสวย เอ็กซ์กว่ากัน เล่นไปก็ขำกันไปค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์ MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก กันเยอะๆ นะคะ รับประกันความสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามผลงานของ “แคทสุชาดา ประมวลการ” ในบทบาท “ลิซ่า” ได้ใน “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me

โทรสอบถามที่ 02-100-7007
.

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ