กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย “กิ๊ก – มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” กับ  “บีม – ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25 ซึ่งคราวนี้สาวกิ๊กขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง เรียกว่าบุกนัวเนียประชิดตัวหนุ่มบีมสุดๆ บอกเลยว่าทั้งเขินทั้งขำกว่าจะผ่านไปได้ต้องตั้งสติกันพักใหญ่เพื่อเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ทิพย์ (กิ๊ก) กับ วาฬ (บีม) ไปตามหา พร (ก้อย) ที่โรงแรม แต่จู่ๆ ดันเกิดอุบัติเหตุให้ได้ใกล้ชิดกัน จนทั้งคู่ต่างคนต่างอดใจไม่ไหวเกือบจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน    

            ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร อยากให้ฉากนี้ออกมาแนวน่ารักๆ ชวนขวยเขิน จึงบรีฟกิ๊กกับบีมอย่างละเอียดว่าจะต้องเล่นกันประมาณไหนให้ดูสมจริงเป็นคู่รักที่เพิ่งเป็นแฟนกันใหม่ๆ โดยให้กิ๊กกับบีมซ้อมกันก่อน ซึ่งระหว่างซ้อมกันอยู่ บีมดูเกร็งๆ ลังเลเก้ๆ กังๆ ทำตัวไม่ถูก กิ๊กเลยบอก “จัดเต็มที่ได้เลยน้องไม่ต้องเกรงใจ”หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ซ้อมไปสักพักใหญ่พร้อมนัดแนะเทคนิคและมุมกล้องกันเรียบร้อย ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที กิ๊กอยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น หัวเปียกชื้น นั่งอยู่ปลายเตียง ส่วนบีมใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวกำลังยืนเช็ดตัวอยู่ แล้วจู่ๆ บีมก็เดินมานั่งข้างๆ เช็ดหัวให้กิ๊กอย่างอ่อนโยน จนทำให้กิ๊กชักเคลิ้มเริ่มเดินหน้าทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ด้วยการค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาบีม ล้มกายกอดบีมลงบนเตียงนัวเนียกันอย่างมีความสุข แต่จู่ๆ ดันมีเหตุฉุกเฉิน จนกิ๊กเผลอผลักบีมตกเตียง งานนี้เลยทำเอาบีมเหวอไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว ฟากกิ๊กเองก็เขินหนักไม่แพ้กัน หน้าดำหน้าแดงเลิ่กลั่กรีบแต่งตัวทันที แล้วผู้กำกับก็เก็บภาพท่าทางฮาๆ โก๊ะๆ เปิ่นๆ ของทั้งคู่ จนพอใจก็สั่งคัท เรียกว่าฮาทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง โดยเฉพาะหนุ่มบีมที่เล่นเนียนมากจนกิ๊กออกปากชื่นชมอย่างอารมณ์ดีว่า “จากที่บอกให้น้องจัดเต็มที่ไปเลย ในตอนซ้อมนั้น พอถึงตอนเล่นจริง น้องเขาก็จัดเต็มชนิดที่เรียกได้ว่า เกินเบอร์เลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นทุกซีนที่บอกว่าจัดเต็ม น้องก็จัดเกินให้เต็มที่ค่ะ เตรียมรอรับผลได้เลย (หัวเราะร่วน)”

ติดตามชมความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง  “บ้านสาวโสด” คืนวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ