เมื่อไหร่ที่พูดถึงภาพยนตร์หรือซีรีส์สยองขวัญ ระทึกขวัญ ชวนลุ้นตลอดทั้งเรื่อง ก็มักจะมีชื่อของ ซาราห์ พอลสัน ติดโผเป็นหนึ่งในนักแสดงอยู่เสมอ ซึ่งไม่ใช่แค่ตัวผลงานที่หลอนถึงใจ แต่เป็นเพราะความสามารถของซาราห์เองที่เล่นได้อินสุด เข้าถึงบทบาทจนแฟน ๆ กลุ่มผู้คลั่งไคล้สายสยองขนานนามให้เธอว่าเป็น “Horror Queen” กันเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ายิ่งนานยิ่งปังเข้าไปอีก ไต่ระดับความควีนได้ถึงใจคนดูจริง ๆ

·       American Horror Story สยองขวัญครองใจคนทั้งโลก เข้มข้น หลอกหลอน ถึงใจ จุดเด่นคือการเปลี่ยนธีมเรื่องในทุกซีซั่น ใช้นักแสดงหลักชุดเดิม แต่คาแร็กเตอร์ใหม่ ซึ่งนี่เป็นการตอกย้ำตำแหน่ง Horror Queen ได้ดีที่สุดของเธอ

·       American Crime Story: The People v. O. J. Simpson ผลงานระทึกขวัญสร้างจากเค้าโครงจริงของคดีดังในอเมริกา กับบทอัยการ มาร์เซีย คลาร์ก” เล่นชัด จัดเต็ม กินเรียบทุกพาร์ท จนคว้า รางวัลลูกโลกทองคำ

·       Ocean’s ความแม่ ความควีน ความแซ่บ เมื่อเธอเทิร์นสู่แก๊งมิจฉาชีพสาว พร้อมวางแผนปล้น ให้ปังที่สุดในชีวิต

·       Glass หลอนเลิศต่อเนื่องในบท ดร.เอลลี่ สเตเปิล จิตแพทย์ที่คอยดูแล 3 คนไข้พิเศษ ประจำโรงพยาบาล

·       Ratched งานหลอนกระแสแรง ย้ำควีนคนนี้ยืนหนึ่ง กับจุดกำเนิดพยาบาลมือใหม่ มิลเดรด แรทเช็ด และจุดเปลี่ยนสู่การคอนโทรลคนไข้ใน โรงพยาบาลจิตเวท

ล่าสุด! เมื่อหลอนตัวแม่ เล่นเป็น “แม่” การมาเจอกันของผู้กำกับ Searching ที่สร้างปรากฎการณ์ภาพยนตร์พล็อตเด็ดและการนำเสนออันเป็นที่จดจำ ผนึกกำลังกับ Horror Queen ปั้นไซโคทริลเลอร์เรื่องใหม่ “Run มัมอำมหิต สยองขวัญสไตล์ดั้งเดิมที่มีเนื้อหาร่วมสมัย ผลงานที่จะทำให้คุณไว้ใจใครไม่ได้สักคน ตามลุ้นวินาทีต่อวินาที และไม่มีทางเดาออกว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ