กรุงเทพฯ – เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยเริ่มขึ้นแล้วบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชนเปิดตัวแคมเปญ The Magical Lights 2021 เทศกาลประดับแสงไฟแห่งความสุขและของขวัญสุดยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ App Dolfin Wallet, Grab, The Credit Card, AEON, Bangkok Bank, Citibank, GSB, Kbank, Krungsri Credit Card, KTC, SCB, TMB Tbank และ Mastercard ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63-10 ม.ค. 64 งานนี้ได้นางเอกสาวชื่อดัง แต้วณฐพร เตมีรักษ์ แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแห่งแสงสว่างมาในชุดระยิบระยับสุดอลังการ ในบรรยากาศหิมะโปรยปราย นำแสดงในโชว์ชุด The Magical Lights พร้อมจูงมือเหล่าคาแรคเตอร์น้องใหม่สุดคูลที่ออกแบบโดยอาร์ตติสชื่อดังของไทย “Painterbell” เบลเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล ตอกย้ำการเป็นจุดเช็คอินเฉลิมฉลองเทศกาลความสุขของทุกจังหวัดอย่างแท้จริง  โดยในงานฟินส่งท้ายปีด้วย คู่จิ้นซีรีส์วาย อย่างบุ๋น-นพณัฐ และเปรม-วรุศภูภูเบศบอสธนบัตรอินทัชณภัทรเชนณัชพล, พร้อมด้วย ตูน-พิมพ์ปวีณ์นันทนัช มงคลรัตนชาติ และพิชชุดา ทัพภะทัต ได้ร่วมกันทำเวิร์คช็อปเพ้นท์ติ้งลูกบอลประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสตามสไตล์ของตนเอง

ไฮไลท์เด็ด ต้องมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น  

  • เนรมิต แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพในแต่ละสาขาที่สายไอจีต้องมาถ่ายรูปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น The Tree Tunnel of Wonder อุโมงค์ต้นไม้มหัศจรรย์, The Star Ribbons สายรุ้งดวงดาว, The Garden of Star flake  สวนลอยแห่งดวงดาว, The Starring Sky Waterfall น้ำตกสรวงสวรรค์ และ The Wishing Walkway โถงทางเดินศักดิ์สิทธิ์ พลาดไม่ได้กับมาสคอตโร้ดโชว์ ที่จะออกไปสร้างโมเมนต์สุดพิเศษให้กับทุกคนแบบตัวเป็นๆ 
  • ต้องมี เตรียมดาวน์โหลดฟรี Line Stickers สุดคูลของเหล่าคาแรคเตอร์ หรือจะส่งเป็น Gift ให้คนที่คุณรักแทน สคส. ได้ฟรี ง่ายๆ ในสติ๊กเกอร์ไลน์ Central Life ชื่อชุด The Magical Lights โดย “Painterbell” ด้วยคาแรคเตอร์ทั้ง ตัว คือ John และ Lulu ร่วมด้วยซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy และกวางเรนเดียร์ Jingle โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 พย. นี้ เป็นต้นไป
  • มหกรรมเทศกาลของขวัญสุดยิ่งใหญ่ GIFT MARKET ที่ขนขบวนสินค้าหลากหลายไอเดียของขวัญ และราคาเซลและโปรโมชั่นช้อปส่งท้ายสุดคุ้ม ดีลเด็ดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา 
  • พลาดไม่ได้ กับมหัศจรรย์โปรโมชั่นคุ้มสุดคุ้ม “Magical Super Sale” ช้อปคุ้มตั้งแต่ออกจากบ้าน รับส่วนลดทั้งไปและกลับเมื่อเดินทางด้วย Grab กรอก PROMO CODE “CPNMAGICAL, ช้อปคุ้มเหมือนได้ฟรี สมาชิก The 1 ที่ใช้จ่ายผ่านเอปพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท รับคืนทุกการใช้จ่าย เมื่อสแกนจ่ายครบตามที่กำหนดรับ E-Coupon ในแอปดอลฟิน วอลเล็ททันที เพื่อใช้แทนเงินสดสูงสุด 5,000.- สำหรับใช้จ่ายในครั้งถัดไป ช้อปแล้วได้ลุ้น ที่พัก SALA POOL VILLA ที่ PHUKET MAI KHAO BEACH RESORT ฟรี, และสิทธิพิเศษจาก 11 บัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย และยังช้อปแล้วได้ภาษีคืนกับแคมเปญ ช้อปดีมีคืน’ ของภาครัฐและยังมี Big 4 Sales Events ตลอด เดือนเต็ม ได้แก่ BLACK FRIDAY (27-29 พ.ย.63)12.12 (3-13 ธ.ค.63)สัปดาห์  BOXING WEEK (24-27 ธ.ค.63) และ FINAL CALL (4-10 ม.ค.64)

พบกับแคมเปญ The Magical Light 2021 ได้แล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัลพลาซาเซ็นทรัลเฟสติวัลเซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63- 10 ม.ค. 64