หลังจากปล่อยเพลง ปีน เพลงร็อกหนักแน่น มาทำความรู้จักกับทุกคนไปแล้ว ล่าสุด กลุ่มศิลปิน วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) จากค่าย Kitchen Garden Entertainment ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนนำโดย ต้น – สันติภาพ สรรค์พฤกษ์สิน (ร้องนำ), สมเบล-ปิยนุช เตชัสวงศ์ ( ร้องนำ ),ปิ๊ก-ณัฐชานนท์ ศรีสุกใส ( กีตาร์), ตอง-สิริยศ จันเทร์มะ(เบส ) และ ลี่-อนุสิทธิ์ จรลี ( กลอง ) ขอส่งเพลง และ มิวสิควิดีโอ เพลง “ไม่มีคำว่า” เพลงเศร้าที่บอกเล่าเรื่องราวของคนที่สูญเสียความรัก โดยที่ไม่มีวันหวนกลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้ สาวเก่ง มากความสามารถ อร – พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน และ นักแสดงหน้าใหม่ ณ – ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่จบลงด้วยความเศร้า……มาให้ได้ติดตามรับชมและอินไปกับเพลงนี้ด้วยกัน โดยบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งทีมงาน นักแสดง และศิลปิน ซึ่งในซีนอารมณ์นั้น สาวอร ก็ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้า เสียใจ ออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาทีมงานทุกคนปรบมือในความมืออาชีพทางการแสดงของอร กันเลยทีเดียว

อร – พัทธ์ธีรา กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางค่าย Kitchen Garden Entertainment ที่เลือกให้อร ได้มีส่วนร่วมในการแสดงมิวสิควิดีโอเรื่องนี้ และเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความเศร้า ของผู้หญิงคนหนึ่งกับความรักที่เขาได้เผชิญอยู่ และไม่สามารถจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกนั้นออกไปในช่วงชีวิตได้ และอีกอย่างต้อง ขอบคุณ ณ กับรูปของเขาที่นำมาเป็นพร๊อพในการแสดง ที่อรมองรูปนั้นแล้ว ทำให้อร บิ้ว ซีนอารมณ์ได้ไม่ยากเลย ยังไง อร ก็อยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิควิดีโอนี้กันเยอะๆนะคะ ขอฝากอีกหนึ่งผลงานทางการแสดงของอร ด้วยค่ะ”

สมเบล-ปิยนุช นักร้องนำของ วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) กล่าวว่า “อยากจะขอฝากเพลง และ มิวสิควิดีโอ เพลง “ไม่มีคำว่า” ให้กับทุกๆคนได้ลองฟังเพลงเศร้า เพลงนี้ที่วงเราได้ตั้งใจถ่ายทอด อารมณ์ ความรู้สึกออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน กับเนื้อหาเพลง และดนตรี ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งเพลงไม่มีคำว่า สมเบลคิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆอย่างแน่นอนนะคะ”

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง “ไม่มีคำว่า” ทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainmen พร้อม ฟังเพลงนี้ได้แล้ว ทุกช่องทาง Streaming Platform ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง รวมถึงศิลปินของค่ายได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/