รายการ  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.10 . พิธีกรมากฝีมือ ทิชาพชรวรรณ วาดรักชิต” พาไปเกาะติดความเคลื่อนไหว เปิดใจคุยที่มาเพลงดี เอ็มวีดัง ของ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ศิลปินจากค่าย นาดาว มิวสิค” หลังจากปล่อยให้เพลงประกอบละคร รักติดไซเรน” ดังเป็นผลุแตกข้ามทวีปมาแล้ว ล่าสุดกลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลเดี่ยว ในเพลงที่มีชื่อว่า เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ผลงานเพลงช้าๆ ที่หลายคนฟังแล้วต้องเจ็บจิ๊ดแต่โดนใจ พร้อมด้วยลุคใหม่สุดดาร์คแต่แฝงไปด้วยพลังและเสน่ห์อันเร่าร้อน เพิ่มพลังความสตรองให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง งานนี้ศิลปินแพรวา ก็ยังกล่าวถึงผลงานใหม่ให้ฟังว่า

เรามีไอเดียที่อยากจะทำเพลงช้าอยู่แล้วค่ะ คืออยากขอเป็นตัวแทนผู้หญิงที่สามารถสื่อสารสไตล์เกิร์ลพาวเวอร์ออกไปได้ เราเลยต้องถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่กำลังเผชิญปัญหาความรักนี้ ให้สามารถผ่านมันไปให้ได้ ซึ่งก็คิดว่า คิดว่าต้องมีอยู่เยอะแหละ แทบจะทุกคนเลยค่ะ เราเลยเอาเหตุการณ์ของพวกเขาเหล่านั้น มาทำเป็นเพลง ลงดีเทลแบบลึกๆ จากนั้นก็บวกกับจินตนาการในการแสดงของเราลงไปในเพลงด้วย ถ้าเกิดเป็นเราที่โดนเองจะเป็นยังไง ก็ถ่ายทอดมันออกมาเป็นมิวสิควีดิโอเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้ายนี่แหละค่ะ

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของศิลปินมากความสามารถ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.10 เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ