ระดับภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ “Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ” แล้ว จะให้คุณรอชมแบบธรรมดา ๆ ได้ยังไง มันก็ต้องมีอะไรสนุก ๆ มาให้แฟนภาพยนตร์ได้ลองเล่นกันหน่อย อย่างล่าสุด เราจะพาคุณเข้าไปอยู่ในโลกของ Ready Player One กันแบบเสมือนจริง และนอกจากนี้คุณยังจะได้เปิดประตูสู่ห้องของAECH กันถึงที่อีกด้วย

ง่าย ๆ เพียงแค่คุณสแกน QR Code แล้วส่องกล้องไปยังโปสเตอร์ของภาพยนตร์เพียงแค่นี้

มันก็จะดึงคุณเข้าไปอยู่ในโลกของ Ready Player One ทันที

คุณก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งอนาคตที่หาที่ไหนไม่ได้
(ใช้ภาพ RPO_QRcode_P1)

และ สแกน QR Code นี้ เพื่อที่คุณจะได้เปิดประตูเข้าสู่ห้องของ AECH
(ใช้ภาพ RPO_QRcode)

เตรียมพบกับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา (มาร์ค ไรแลนซ์) เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

กำกับภาพยนตร์โดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก มานั่งแท่นกำกับ และเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับทีมงานเบื้องหลังของเขาจากเรื่อง “Bridge of Spies” อีกด้วย บทภาพยนตร์โดย แซ็ค เพ็นน์ และเออร์เนส ไคลน์ พร้อมทั้งได้นักแสดงที่มาร่วมผจญภัยในครั้งนี้คับคั่ง นำโดย ไท เชอริแดนโอลิเวีย คุกเบ็น เม็นเดลซอที.เจ. มิลเลอร์ไซมอน เพ็กก์ และมาร์ค ไรแลนซ์ เป็นต้น

สัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคต ที่คุณไม่ควรพลาดใน

Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ” พร้อมกัน 29 มีนาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailand

#ReadyPlayerOne #สงครามเกมคนอัจฉริยะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ