แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงน้องใหม่อย่างเต็มตัว สำหรับ ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร กับบทบาท “บาส” เด็กผู้ชายที่พูดน้อย แต่พกความจริงใจมาเกินร้อย ที่ทำเอาแฟน ๆ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I Told Sunset About You) ถึงกับใจละลาย เพราะสายตาหวานละมุนของ “บาส” ที่ทำให้หลายคน โดนตกกันไปถ้วนหน้า งานนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต ของ “ขุนพล” ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฝีมือดี บอส-นฤเบศ กูโน สร้างสรรค์ผลงานโดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV แถมยังได้ประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พร้อมด้วย โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้, ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม และ คริสเตียน-จุราพร บอส

ขุนพล กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมากเลยครับ ที่ให้การตอบรับซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาตั้งแต่ตอนต้น ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการทำงานเรื่องแรกในชีวิตของผมเลยครับ จริง ๆ ผมสนใจการแสดงมาตั้งแต่มัธยม เคยอยู่ชุมนุมละครเวทีมาก่อน แต่พอได้ลองมาเวิร์กช็อปการแสดงครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เหมือนได้เปิดโลก ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ซึ่งตอนที่ออกกองลงสนามจริง ด้วยความที่เป็นเด็กใหม่ที่ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง วันแรก ๆ รู้สึกเกร็ง ๆ งง ๆ เหมือนยังปรับตัวไม่ค่อยทัน ยิ่งได้เข้าฉากกับพี่ ๆ ที่เขาเคยมีประสบการณ์ทางการแสดงมาก่อน ก็ยิ่งลุ้นมากครับ โชคดีที่พี่บอส ผู้กำกับ ,พี่พีพี, พี่บิวกิ้น และเพื่อน ๆ ทุกคนคอยซัพพอร์ต คอยแนะนำให้กำลังใจ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือบรรยากาศการทำงานที่ภูเก็ต สนุกและประทับใจมากครับ เหมือนได้มาเจอเพื่อน ๆ เจอพี่ ๆ ได้ประสบการณ์ชีวิตเยอะมาก ได้ปลดล็อกตัวเองไปอีกขั้น รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นจากการทำงานครั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังรอดูตอนสุดท้ายของ LINE TV Originals Series แปลรักฉันด้วยใจเธอ บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดเลยครับ

 

ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร มาลุ้นกันได้ในตอนสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ