ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้คู่ขวัญที่บรรดาแฟนคลับต่างลุ้นจิ้นให้เป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “สวี่ข่าย” และนางเอกสาวหน้าหวาน “ไป๋ลู่” ที่ล่าสุดจับคู่ลงจอด้วยกับกับซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร ซึ่งได้รับกระแสนิยม โด่งดังอย่างมากในแดนมังกร!

 

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์จีนและเหล่าแฟนคลับ “ไป๋ลู่สวี่ข่าย” ด้วยการนำเสนอซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร” กับเรื่องราวของสาวสวย เซี่ยเซียง ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไปในกองทัพแทนที่พี่ชายของเธอ ในสนามการฝึกฝนที่เข้มงวด เซี่ยเซียง ได้พบกับ กู้เยี่ยนเจิน ทายาทจากตระกูลใหญ่ และ เสิ่นจวินซาน ชายผู้สุขุมเยือกเย็น ทั้งสามผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายจนกลายเป็นเพื่อนรักร่วมเป็นร่วมตาย ท่ามกลางสถานการณ์สงครามระหว่างประเทศที่กดดัน เซี่ยเซียง ต้องเก็บความลับเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงรวมถึงเข้าร่วมสงครามต่อต้านกองทัพญี่ปุ่นที่เริ่มเข้ามาขยายอำนาจทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีนและฝ่าฟันอุปสรรคความรักกับ กู้เยี่ยนเจิน อีกด้วย!

ติดตามความสนุกและลุ้นไปกับความรักพวกเขาได้ในซีรีส์จีน Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร นำแสดงโดย ไป๋ลู่ (รับบท เซี่ยเซียง), สวี่ข่าย (รับบท กู้เยี่ยนเจิน) และ หลี่เฉินปิน (รับบท เสิ่นจวินซาน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ