ถือเป็นการสร้างความร่วมมือที่จะนำไปสู่การพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตร่วมกันของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน งานนี้ อาร์เอส กรุ๊ป จึงได้จัดโครงการ #Passion to Share “The Secret of Happy Life” (สุข สมดุล) ซึ่งเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต พร้อมกับเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้แก่ชุมชนในเขตจตุจักรที่อยู่รอบๆ สำนักงานของ อาร์เอส กรุ๊ป แห่งใหม่ นำทีมดาราจากละครเรื่อง “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทาง ช่อง 8 โดย “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์ และ เทียน-อัจฉรี บัวเขียว” พร้อมพนักงานจิตอาสาของ อาร์เอส กรุ๊ป ประมาณ 100 คน เพื่อสร้างสีสัน เป็นพี่เลี้ยง และช่วยดูแลประชาชนจาก 12 ชุมชนในเขตจตุจักรมากกว่า 200 คน ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว ณ ห้อง Rose Hall ชั้น 5 อาคาร C บมจ.อาร์เอส

กิจกรรมใจดี
ชุมชนร่วมกิจกรรมถามตอบ
ณฉัตร ช่วยจับคู่กับคุณพี่
ณฉัตร-ฟลุค สาธิตท่าบริหารร่างกาย
ดาราช่อง 8 ขวัญใจวัยรุ่น
ทีมดารามอบอุปกรณ์กีฬา
น้องปราบ ตัวแทนตอบคำถาม
ประชาชนทยอยลงทะเบียน
ฟลุค จิระ มอบอุปกรณ์กีฬา
ภูมิ-ภูริพันธ์ สาธิตออกกำลังกาย
มังกร-ปภาวิน จับคู่คุณพี่ในชุมชน
ไม่รู็ใครเขินกว่ากัน น้องเทียนกับคุณพี่

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง เมื่อประชาชนต่างทยอยเข้าลงทะเบียนภายในงาน พร้อมรับหน้ากากผ้า RS Group เป็นของที่ระลึก และอิ่มอร่อยกับของว่างเครื่องดื่ม ก่อนขึ้นลิฟท์สู่ชั้น 5 Rose Hall เพื่อร่วมกิจกรรมพร้อมแบ่งปันความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลสุขภาพกายและการดูแลสุขภาพใจแบบองค์รวม ผ่าน 3 กิจกรรม เริ่มจาก ‘กินดี’ ที่ให้ข้อมูลการกินอย่างไรให้มีสุขภาพดี โดย มังกร-ปภาวิน และ ณฉัตร-วัลเณซ่า ได้มาชวนเล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับเทคนิคการเลือกรับประทานอาหารเพื่อชะลอวัยอย่างสนุกสนาน ตามด้วยกิจกรรม ‘ใจดี’ โดย พระสุมินทร์ คัมภีรปัญโญ (อินตะจักร) เล่าเรื่องราวธรรมะง่ายๆ เพื่อการปล่อยวางและมีความสุขกับการให้ สุดท้ายกิจกรรม ‘กายดี’ ที่ ภูมิ-ภูริพันธ์ ได้ขึ้นเวทีสาธิตท่าการออกกำลังกายสำหรับผู้สูงวัยและสามารถทำได้เองภายในบ้าน ร่วมกับนักกายภาพบำบัด ซึ่งทั้ง ฟลุค-จิระ, มังกร-ปภาวิน, ณฉัตร-วัลเณซ่า และ เทียน-อัจฉรี ได้ร่วมฝึกการออกกำลังกายท่าต่างๆ คู่กับชาวชุมชนท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน.

ภาพหมู่สุดประทับใจ RS+ชุมชน

ก่อนปิดท้ายกิจกรรมทาง อาร์เอส กรุ๊ป ยังร่วมกับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ลูกตะกร้อ ไม้แบดมินตัน ฯลฯ โดยทีมดาราทั้ง “ฟลุค-จิระ, มังกร-ปภาวิน, ภูมิ-ภูริพันธ์, ณฉัตร-วัลเณซ่า และ เทียน-อัจฉรี” ร่วมส่งมอบให้แก่ชุมชนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการส่งเสริมสุขภาพภายในชุมชน พร้อมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกก่อนแยกย้ายเดินทางกลับบ้านด้วยความประทับใจ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ