สิ้นสุดการรอคอยหลังลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่ศิลปินหญิงพลังเสียงคุณภาพแถมพ่วงตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทยอย่าง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวกับเค้าสักที หลังอยู่ในวงการและมีผลงานมานานกว่า 10  ปี มาปีนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย จึงขอเนรมิตรเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกให้ในชื่อ GAM Concert My First Time” ที่บอกเลยว่าปั๊วะ!!!ที่สุดในปีนี้แน่นอน โดยแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันก่อน

เริ่มงานงานแถลงข่าวด้วยโชว์เรียกน้ำย่อยจาก แก้ม ที่ก้าวขาขึ้นเวทีด้วยลุคตัวแม่ที่อาบความเซ็กซี่มาเต็มเหนี่ยวพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ปล่อยใจฝัน ที่นำมาเรียบเรียงดนตรีให้เป็นสไตล์แดนซ์เบาๆ ก่อนที่พิธีกร อ๋อง เขมรัตน์ สุนทรนนท์ จะเชิญบอสใหญ่ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า จริงๆเราแพลนที่จะทำคอนเสิร์ตให้แก้มมาหลายปีแล้วค่ะ แก้มขึ้นคอนเสิร์ตกับเอ-ไทม์ โชว์บิส บ่อยมาก ทั้งเป็น Host Concert ร่วมกับหลายคนรวมถึงเป็นแขกรับเชิญ และทุกครั้งก็จะมีเสียงเรียกร้องจากคนดูว่าอยากดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้มแล้ว ขอกันมาขนาดนี้เราก็ต้องจัดให้ เมื่อศิลปินที่มีคุณภาพมาเจอกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส เราอยากเห็นแก้มในเวอร์ชั่นที่โตขึ้น เป็นตัวแม่มากขึ้นแบบที่ฉีกออกจากภาพเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกัน ซึ่งผลก็ออกมาดีอย่างวันแรกที่เริ่มปล่อยโปสเตอร์ กระแสตอบรับจากโซเชียลดีมาก รับรองเลยค่ะว่าในคอนเสิร์ตนี้เราจะได้เห็นแก้มในแบบเซอร์ไพรส์แน่นอน รวมทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง หรือเพลงที่จะเลือกมาบอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดกันจริงๆค่ะ รับประกันความแซ่บอย่างแน่นอน

            ด้าน แก้ม วิชญาณี กล่าวว่า ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้นะคะ ตอนแรกที่โปสเตอร์ออกมาไม่มีใครจำแก้มได้เลย คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตครั้งนี้เป็นอะไรที่ฉีกลุคจริงๆ แก้มเองก็คือเหมือนทุกคนแทบจำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน แก้มสัญญาว่าจะทำเต็มที่ให้สมกับที่ทุกๆคนให้การตอบรับที่ดีค่ะ คอนเสิร์ตนี้ต้องปั๊วะต้องปังแน่นอนค่ะ!!” ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์เพลงพ่นไฟใช้พลังเสียง ผิดตรงไหน  ที่เป็นเครื่องการันตีได้ดีว่า แก้ม วิชญาณี เป็นศิลปินที่ครบเครื่องมากจริงๆ

เตรียมพบกับ “GAM Concert My First Time” ในวันเสาร์ที่ 19 (รอบเวลา 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 (รอบเวลา 17.00 น.) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท จำหน่ายบัตรแลัววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ