ประกาศวันฉายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ ระดับบล็อกบัสเตอร์ อย่าง “SEOBOK (ซอ-บก) ที่ปักหมุดวันที่ 30 ธันวาคม ส่งท้ายปี 2020 กับเรื่องราวของโปรเจกต์โคลนนิ่งครั้งแรกที่สมบูรณ์ที่สุดในโลกผ่านการกำกับของ “อียองจู” ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์รักในตำนาน Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ” จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการแท็กทีมเข้ากับสองพระเอกท็อปสตาร์ของเกาหลีใต้ที่ครองใจชาวไทยมายาวนานอย่าง “กงยู” และ “พัคโบกอม“ ซึ่งวันนี้เราจะเปิดฉากความมันส์ด้วย 3 สิ่งที่แฟน ๆ จะได้เจอในภาพยนตร์ที่ทั้งโลกรอคอย “SEOBOK (ซอ-บก)

มนุษย์จะเดินหน้าสู่ความเป็นอมตะ?

โปรเจกต์ลับที่ใช้เวลาทดลองถึง 10 ปี ในสร้าง ซอบก (รับบทโดย พัคโบกอม) โคลนนิ่งร่างแรก ผู้กุมปริศนาของการมี “ชีวิตอมตะ” ทำให้สิ่งนี้กลายเป็นเป้าหมายใหม่ที่โลกจับตา

แต่มนุษย์บางกลุ่ม ต้องการทำลาย  

ภารกิจสุดท้ายในชีวิตของอดีตสายลับพิเศษ มินกีฮอน (รับบทโดย กงยู) คือ การปกป้อง ซอบก มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ต้องฝ่ากองกำลังนับร้อย ที่จ้องทำลายหนึ่งมนุษย์อมตะ   

กงยู พัคโบกอม

การโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงที่ดีที่สุดแห่งยุค อย่าง กงยู (Goblin, Train to Busan) และ “พัคโบกอม“ (Reply 1988, Record of Youth) จะมาผนึกกำลังสร้างผลงานคุณภาพที่น่าจดจำที่สุดของปี “SEOBOK ซอ-บก 30 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ