M PICTURES (เอ็ม พิคเจอร์ส) เตรียมปลุกตำนาน “A BETTER TOMORROW (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว์) (โหดเลวดี)” ภาพยนตร์แอคชั่นฮ่องกงระดับตำนานแห่งยุค 90’s ของสองปรมาจารย์แอคชั่นฮ่องกงชื่อกระฉ่อนอย่าง จอห์นวู และ ฉีเคอะ ให้กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งใน “A BETTER TOMORROW 2018” (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว์) ผลงานรีเมคหนังแอคชั่นดราม่าสุดเข้มข้นที่พลิกผันกลายเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์ในเวลาต่อมา กับเรื่องราวของความเสียสละ มิตรภาพ และความสัมพันธ์พี่น้องที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำคอหนังทุกคนจนถึงทุกวันนี้  

          ล่าสุด “A BETTER TOMORROW” ในเวอร์ชั่น 2018 ได้เผยให้เห็นถึงสามนักแสดงนำเลือดใหม่บนใบปิดเวอร์ชั่นไทย พร้อมกับคำโปรย เดือด ระห่ำ มันส์กระจุย” เตรียมผงาดความมันส์สุดระห่ำคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง เรื่องราวของ โจวข่าย ( รับบทโดย หวังข่าย จาก Railroad Tigers) (เรลโร๊ด ไทเกอร์ที่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งลักลอบขนสินค้าผิดกฎหมาย ทำให้โดนจับเข้าคุกด้วยฝีมือของน้องชายแท้ ๆ อย่าง โจวเชา (รับบทโดย หม่าเทียนหยู จาก Founding of an Army)(ฟาวด์ดิ้ง ออฟ แอน อาร์มี่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามคดียาเสพติด สามปีต่อมาหลังจากที่โจวข่ายพ้นโทษ เขาก็ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งด้วยการกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ อาหลุน  อดีตลูกน้องของเขาได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาคนใหม่ และต้องการข้อมูลลูกค้าต่างประเทศจากโจวข่าย ทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกับตำรวจเพื่อจับอาหลุนให้มารับโทษตามกฎหมาย สองพี่น้องสกุลโจวที่อยู่คนละฟากของกฎหมายจึงต้องกลับมาสามัคคีกันอีกครั้ง!

           สำหรับ โหดเลวดี” ถือเป็นผลงานแอคชั่นระดับมาสเตอร์พีซของสองปรมาจารย์หนังแอคชั่นฮ่องกง อย่าง จอห์นวู และ ฉีเคอะ นำแสดงโดย ตี้หลุง โจวเหวินฟะ และเลสลี่ จาง ตัวหนังประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของรายได้และกระแสวิจารณ์จนถูกยกย่องเป็นให้เป็นหนึ่งในหนังฮ่องกงที่ดีที่สุดตลอดกาลจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเป็นผลงานแจ้งเกิดสองนักแสดงหน้าใหม่ในขณะนั้นอย่าง โจวเหวินฟะ และ เลสลี่ จาง ให้โด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างอีกด้วย

เดือดระห่ำ มันส์กระจุย!  เตรียมพบผลงานรีเมคหนังแอคชั่นระดับตำนานที่ถูกยกให้เป็นภาพยนตร์จีนที่ดีที่สุดตลอดกาล!! “A BETTER TOMORROW 2018 (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว์ 2018) โหดเลวดี” 19 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ