สร้างผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด จัดงานแถลงข่าวเผยโปรเจกต์ใหม่ เริ่มต้นด้วย นาดาว มิวสิค เตรียมส่งศิลปินคู่ดูโอ พร้อมเปิดตัวยูนิต “JAYLERR x PARIS” อย่างเป็นทางการ จากความสำเร็จเมื่อต้นปี กับการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ดี๊ดี เพลงฮิต กระแสดีที่ใคร ๆ ต่างร้องและเต้นตามได้ สู่ซิงเกิลส่งท้ายปีนี้ ด้วยเพลง NUDE เพลงแนว nu disco ที่มีกลิ่นอายความเป็น Funk เป็นเพลงที่เล่าความรู้สึกเมื่อได้อยู่กับใครซักคน ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือเพื่อนสนิท แล้วเรารู้สึกเป็นตัวเองมาก ๆ ไม่ต้องระวังตัว สามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่!! โดยทั้ง JAYLERR (เจเลอร์ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ PARIS (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) จะมีซิงเกิลคู่ด้วยกันไปยาว ๆ ถือเป็นยูนิตคู่ถาวร เพิ่มเติมจากงานเพลงเดี่ยว โดยในปีนี้ JAYLERR มีโซโล่ซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองไปแล้ว ซึ่งในฝั่งของ PARIS ก็จะเตรียมตัวทำโซโล่ซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองในปีหน้าเช่นเดียวกัน

 

บรรยากาศในงานแถลงข่าวคึกคัก เปิดตัวด้วย เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ หนึ่งในทีมผู้บริหาร บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด และ โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) โปรดิวเซอร์ ที่มาเล่าที่มาที่ไปของเพลง NUDE โดยมีคนดนตรีอย่าง เจตมนต์ มละโยธา มาแต่งเนื้อร้อง และ JAYLERR ก็มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็พเพลงนี้ด้วย และมี หนึ่ง ETC มาร่วมทำดนตรี นอกจากนี้มีภาพเบื้องหลังการทำงานในห้องอัด และภาพการซ้อมเต้นกับ ครูเจด้า อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง มาให้ชมเป็นครั้งแรก สามารถฟังในสตรีมมิ่ง ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ พร้อมติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง NUDE ได้ทาง YouTube: Nadao Music ได้ในเดือนธันวาคมนี้

ส่วนอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่หลาย ๆ คนต่างเซอร์ไพรส์ เมื่อ นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV เปิดตัว LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” นำทีมโดย คุณดารณี ยงประดิษฐ์ Head of LINE TV content partnership LINE Company (Thailand) Limited, ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด, บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับใน Part แรก ที่ผันตัวมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ใน Part นี้ พร้อมส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับรุ่นใหม่ มีน-ทศพร เหรียญทอง หนึ่งในทีมเขียนบทละครเรื่องเลือดข้นคนจาง ซึ่งในซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” เป็นเรื่องราวการเติบโต ความฝัน และความ

สัมพันธ์ของ เต๋ (บิ้วกิ้น) กับ โอ้เอ๋ว (พีพี) ที่เกิดขึ้นในสองรั้วมหาวิทยาลัย และเมืองแห่งใหม่ กรุงเทพมหานคร

โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้มีนักแสดงนำ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลและ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาร่วมพูดคุยบอกเล่าความรู้สึก ถึงกระแสตอบรับ หลังจากซีรีส์เพิ่งจบลงไปหมาด ๆ และการเตรียมตัวในการทำงานใน Part 2 ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบบอกมาว่า ใน Part นี้ รับรองว่ามีเพลงประกอบซีรีส์เพราะ ๆ มาให้ทุกคนฟังกันอย่างจุใจเช่นเคย นอกจากนี้ พีพี และบิวกิ้น ยังเผยอีกว่าในงาน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ เต๋ โอ้เอ๋ว Fan Meeting” ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ทั้งคู่เตรียมซุ่มซ้อมเพื่อนำโชว์สุดพิเศษ มาฝากแฟน ๆ อย่างแน่นอน และสำหรับใครที่กำลังรอคอย Photobook กับอัลบั้มที่รวมภาพประทับใจทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังในการทำงานของทั้ง 2 Part ห้ามพลาดกับความฟินในครั้งนี้ และเตรียมติดตามชม LINE TV Originals Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” จำนวน 5 EP ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 บน LINE TV เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ