สามารถฟังเพลง “Safe With Me” ได้ที่นี่

Gryffin (กริฟฟิน) คือศิลปินโปรดิวเซอร์สาย EDM  ป็อป ทรอปิคัลเฮาส์ ในสังกัด Darkroom ค่ายเดียวกับป็อปสตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง Billie Eilish ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง

สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการรีมิกซ์เพลงดัง Animals ของ Maroon 5 และ  “Desire” ของ Years & Years ที่มียอดวิวทางยูทูปมากกว่า 57 ล้านครั้ง แถมยังมีซิงเกิลฮิตในบ้านเราอย่าง  Tie Me Down

ล่าสุดคว้าตัวศิลปินสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอดีตยูทูปเบอร์ชื่อก้อง Audrey Mika มาร่วมร้องในซิงเกิลใหม่ “Safe With Me” แนว EDM ป็อปบีทติดหูฟังสบาย

แถมแฟนๆจะได้ฟังเสียงร้องของสาว Audrey ในสไตล์ที่แตกต่าง โดยเธอกล่าวว่า เพลงนี้เป็นเหมือนการผจญภัยสำหรับฉันเพราะเป็นแนวเพลงที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนและฉันก็ชอบมันมากๆ

Gryffin ได้กล่าวเสริมว่าในเรื่องของความหมายเพลงว่า ในปีที่ยากลำบากแบบนี้เราควรเห็นคุณค่าของครอบครัวและเพื่อนๆให้มาก พูดเลยว่าถ้าใครได้ฟังรับลองติดใจกดเซฟเป็นเพลงโปรดแน่นอน

ติดตาม Gryffin ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

 

Iann Dior (เอียน ดิออร์แรปเปอร์มาแรงที่ร่วมคอลแลป “Mood”

เพลงอันดับ 1 Billboard กับ 24kGoldn ออกเพลงใหม่ “Holding On”

สามารถฟังเพลง “Holding On” ได้ที่นี่

 

Iann Dior (เอียน ดิออร์) คือแรปเปอร์หนุ่มอายุน้อยที่กำลังมาแรง และประสบความสำเร็จมากที่สุดในเวลานี้ เขาได้ร่วมคอลแลป “Mood” เพลงดังที่ฮิตติดชาร์ตอันดับ บน Billboard

กับแรปเปอร์ 24kGoldn ซึ่งแรปเปอร์ Iann Dior (เอียน ดิออร์)  มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาก่อนหน้านี้เขาได้ร่วมงานกับศิลปินเบอร์ใหญ่มามากมายอาทิ Machine Gun Kelly และ Travis Barker

ในเพลง “Sick and Tired” และ Prospect” ที่ร่วมทำกับ Lil Baby ล่าสุดได้ปล่อย  “Holding On” เพลงแรปติดหูถูกใจวัยทีนพร้อม MV ที่มีฉากบู๊สวมบทโจรปล้นมินิมาร์ทกับสาวแซ่บจะตื่นเต้นขนาดไหนไปชมเอ็มวีกันเต็มๆ กันได้เลย

สามารถชม MV “Holding On” ได้ที่นี่

ติดตาม Iann Dior ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

 

Peach Tree Rascals เจ้าของเพลง Viral ติดกระแส “Mariposa” ออกเพลงใหม่ “Fumari”

นาทีกับเพลงจังหวะสดใส

 

สามารถฟังเพลง “Fumari” ได้ที่นี่

 

หลังจาก Peach Tree Rascals ประสบความสำเร็จกับเพลงชิลป็อปจังหวะน่ารัก “Mariposa” ที่ฮิตกลายเป็นกระแส Viral ใน Tiktokไปทั่วโลกทั่วโลก

ล่าสุดหนุ่มๆ Peach Tree Rascals ได้ปล่อยเพลงพร้อม MV ใหม่ “Fumari” กับ นาทีที่เต็มไปด้วยความสดใส

เนื้อเพลงพูดถึงเรื่องราวของ การไล่ตามหาบางสิ่งบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกกับความเมา ความทรงจำในอดีต หรือเป้าหมายในอนาคต

มันคือการต้องการหลีกหนีช่วงเวลาปัจจุบันที่หน้าเบื่อไปสู่อีกช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นกว่า สายเสพเพลงคิ้วท์ๆชิลๆ ห้ามพลาดแค่อินโทรขึ้นก็เพลินแล้ว!

สามารถชม MV “Fumari” ได้ที่นี่

ติดตาม Peach Tree Rascals ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ