หลังจากปรับโฉมใหม่กันไปไม่นาน กับ “เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น” ที่คว้าเอาสองหนุ่มพิธีกร โบ ธนากร ชินกูล” กับ “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์มาเป็นพิธีกรหลักแทน กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” กับ  ติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ที่ได้ลดบทบาทของตนเองลง มาคราวนี้ “เกมพันหน้า” ปรับอีกครั้งเพื่อรับซัมเมอร์ โดยดึงเอา “จตุรงค์ โพธาราม” และ “สมจิตร จงจอหอ” มาร่วมทีมพิธีกรของรายการ  พร้อมกับการออกอากาศเวลาใหม่ “เที่ยงตรง” ทุกวันอาทิตย์ ช่อง 7HD

            จตุรงค์ กล่าว…“หน้าที่หลักๆ ของผมก็คือ มาช่วยวางแผนให้กับทีมหนุ่มๆ ก้ามปู ซูเปอร์เซเว่น ถ้าเป็นในเรื่องของพละกำลังไม่ต้องห่วง ทุกคนแน่นหมด แต่อย่าลืมว่าทีมที่มาแข่งขันเป็นน้องๆ คนรุ่นใหม่ ซึ่งคนเหล่านี้มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ รู้ว่าสู้พละกำลังทีมซูเปอร์เซเว่นไม่ได้ แต่ก็หาเทคนิคมาสู้กับเรา ต้องหาทางงเอาชนะ ใช้ความหลักแหลม พูดเลยเก่งมากๆ เด็กสมัยนี้ เหนือสิ่งอื่นใดเลยแพ้ชนะไม่เป็นไร ทางรายการเราใจดี มอบทุนหรือมอบของให้น้องๆ กลับไป นี่เป็นสิ่งที่ดีมาก เรื่องอ่อย หรือออมแรง เราไม่มี เราไม่ทำ ต้องต่อสู้ให้เต็มที่ครับ”

โบ ธนากร กล่าว…“พวกพี่ทั้งสอง พี่รงค์กับพี่สมจิตร เขาสามารถมาช่วยเหลือทีมพวกเราได้มาก มุขตลกกระจายเต็มสตูฯ เหมาะสมมากที่มาอยู่ประจำทุกสัปดาห์ ถือว่าเป็นคนทำให้เกมส์แต่ละเกมส์มีสีสันมากขึ้น  แล้วก็สนุกมากขึ้น ผมบอกเลยว่า มันน่าดูกว่าเดิม 90% เลยล่ะ เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้แน่นอน อยากรู้ว่าความสนุกเป็นอย่างไร คอยติดตามกันดีกว่าทุกวันอาทิตย์ เวลาใหม่ เที่ยงตรงครับ”

สมจิตร

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ