เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังอย่างมากในแดนมังกร! สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ได้รวบรวมนักแสดงวัยรุ่นหน้าตาดี กับบทบาทของนักเรียนนายร้อยไว้ในเรื่องนี้! มาดูกันสิว่าเหล่านักเรียนนายร้อยในเรื่องนี้จะหล่อละลาย สมกับถูกขนานนามให้เป็นสมบัติของชาติขนาดไหนกันเชียว!

เริ่มที่นักเรียนนายร้อยคนแรกขวัญใจสาวๆ ทั้งแดนมังกร “กู้เยี่ยนเจิน” คุณชายจากตระกูลกู้ ผู้ใช้ชีวิตอิสระตามใจตัวเอง จนโดนพ่อส่งให้มาดัดนิสัยในโรงเรียนเตรียมทหารไฟแรง นอกจากหล่อแล้วยังมีความเจ้าเล่ห์ เอาตัวรอดเก่งเป็นที่หนึ่ง รับบทโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง “สวี่ข่าย” นั่นเอง!  

คนที่สอง “เสิ่นจวินซาน” หรือ คุณชายเสิ่น หนุ่มนักเรียนนายร้อยผู้สุขุมเยือกเย็น หล่อ รวย มีเหตุผล สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน แถมยังมีอุดมการณ์ความรักชาติอัดแน่นในหัวใจ รับบทโดยพระเอกสุดฮอต “หลี่เฉิงปิน”  

คนที่สาม “จี้จิ่น” เพื่อนร่วมห้องกับ “คุณชายเสิ่น” หนุ่มน้อยผู้หล่อ เท่ห์ สมาร์ท นิสัยเป็นมิตรเข้ากับคนทั่วไปได้ง่าย เรียนเก่งในระดับมาตรฐาน รับบทโดย “หวังอี้เจ๋อ” 

คนที่สี่ “หลี่เหวินจง” หากสาวๆ คนไหนชอบแบดบอยแล้วล่ะก็ต้องโดนใจเลยล่ะ เพราะหนุ่มคนนี้ถือเป็นนายร้อยหนุ่มเลือดร้อน นิสัยโผงผางเสียงดัง เป็นอันธพาลนิดๆ งานอดิเรกเป็นการหาเรื่องคนอื่น รับบทโดย “หลินรั่วหนาน

คนที่ห้า “ฮว๋างซง” หนุ่มนักเรียนนายร้อยที่มาจากบ้านนอก พื้นฐานฐานะครอบครัวยากจน แต่เขาเป็นคนอดทน จริงใจ ซื่อสัตย์และรักเพื่อนพ้องอย่างมาก อาจจะดูหน้าตาซื่อๆ แต่หุ่นของเขาแซ่บกว่าใครทั้งหมด รับบทโดย “หลิวซือป๋อ”

ติดตามความสนุกและฟินไปกับเหล่านักเรียนนายร้อยสุดหล่อได้ในซีรีส์จีน Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ