ออนแอร์ให้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เซ็กซี่หวาบหวิว “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จนได้รับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด! แถมยังได้รับการขนานนามว่าเป็นภาพยนตร์ไทยเซ็กซี่แห่งปีอีกต่างหาก โดยเฉพาะนางเอกสาว “มุกพิชานา อยู่สุข” กับบทบาท “แอนนา” เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะที่เต็มไปด้วยความสวยและเซ็กซี่ ที่สวมสปิริตนุ่งน้อยห่มน้อยแบบไร้สแตนอินกับผลงานการแสดงเรื่องแรกได้อย่างถูกอกถูกใจผู้ชมไม่น้อยเลยเช่นกัน!

โดย มุกพิชานา เผยว่า “หลังจากที่ภาพยนตร์ My sexdoll ได้ฉายให้ชมกันต้องบอกเลยว่ากระแสภาพยนตร์เรื่องนี้แรงมากๆ ค่ะ จะมีคอนเม้นท์ภาพในเฟซบุ๊คแนวหื่นๆ บ้าง แต่มุกก็จะไม่ได้ตอบโต้อะไรไป เพราะถ้าเรายิ่งตอบโต้มันก็จะยิ่งบานปลาย ก็จะมีแฟนคลับที่ติดตามมุกอยู่เข้าไปช่วยแก้ให้ เพราะเค้าจะรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง บางทีจะมีคนที่ไม่รู้จักไดเรกเมสเซจหรือทักอินบ็อกซ์เฟซบุ๊คเข้ามา ซึ่งมุกก็จะไม่สนใจอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างตอนนี้ทั้งเพื่อนและแฟนคลับที่ติดตามมุก ไม่มีใครเรียกมุกว่ามุกแล้วค่ะ เพราะมีแต่คนเรียก แอนนา กันหมดแล้ว (หัวเราะ) เวลาไปเดินห้างหรือไปไหนมาไหน คนส่วนใหญ่ก็เรียกแอนนา ไม่มีใครเรียกมุกพิชานาเลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับกับผลงานการแสดงเรื่องแรกของมุก ดีใจมากๆ และรู้สึกหายเหนื่อยกับสิ่งที่มุกตั้งใจทำมาตลอด ไม่ว่าจะเรียนแอ็คติ้ง, ฝึกพูดภาษาญี่ปุ่น, เข้าฟิตเนสวันละ 8 ชั่วโมง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมก็อยากให้ลองติดตามชมกันดูนะคะ ภาพอาจจะดูแรงไป แต่เนื้อหาจะแนวคอมเมดี้น่ารักๆ รับรองว่าสนุกแน่ๆ อย่าลืมติดตามได้ที่ MONOMAX นะคะ”

 

ติดตามผลงานของ “มุกพิชานา อยู่สุข” ในบทบาท “แอนนา” ตุ๊กตาเอไออัจฉริยะสุดเซ็กซี่ได้ใน “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว!!! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me

โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ