ถือเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสการต้อนรับอย่างล้นหลามหลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ไปแล้วกับ SEOBOK” ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟบล็อกบัสเตอร์ที่เปิด 2 คาแรกเตอร์ 2 นักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของซุปเปอร์สตาร์เกาหลีอย่าง “กงยู” และ “พัคโบกอม” จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมต่างรอคอยมากที่สุด ซึ่งนอกจากได้สุดยอดนักแสดงเกาหลีมาร่วมแสดงนำแล้ว ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดผู้กำกับอย่าง อียงจู”  ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีจากการแจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่อง Living Death และต่อเนื่องกับ Architecture 101 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ที่ได้ชมภาพยนตร์และยังทำรายได้ขึ้นบ็อกซ์ ออฟฟิศของประเทศเกาหลีมาแล้ว ก่อนที่จะขึ้นแท่นทั้งเขียนบทและกำกับในภาพยนตร์เรื่อง SEOBOK” ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “มินกีฮอน” (รับบทโดย กงยู) อดีตสายลับที่ได้รับภารกิจสุดท้ายในการปกป้อง “ซอบก” (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนร่างแรกของโลกผู้กุมปริศนาของการมี “ชีวิตอมตะ” จากเงื้อมมือของกลุ่มคนที่หวังจะครอบครองซอบกไว้แต่เพียงผู้เดียว

           

 “อียงจู” ดึงประเด็นสดใหม่อย่างการโคลนนิ่งมนุษย์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการภาพยนตร์เกาหลี มาต่อยอดจากจุดเริ่มต้นไอเดียที่มนุษย์ถวิลหาความเป็นอมตะสู่ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟโปรเจกต์ยักษ์ด้วยทุนสร้างกว่า 250 ล้านบาทปิดท้ายปี 2020 “ไอเดียเริ่มต้นมาจากความที่มนุษย์ต่างสนใจเรื่องความเป็นอมตะมาตลอด ตอนที่ผมกำลังมองหา โปรเจต์ต่อไปผมนึกถึงตำนานของ ซอบก ขุนนาง จักรวรรดิ์จีนที่ถูกส่งไปตามหาน้ำอมฤตที่สามารถมอบชีวิต อมตะให้ผู้ดื่มได้ ซึ่งผมนำไอเดียนี้มาพัฒนาจนกลายเป็นโรดมูฟวี่ที่มีถ่ายทอดชายที่มีบุคลิกต่างขั้ว ซอบก คือมนุษย์โคลนนิ่งคนแรกที่เป็นอมตะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความอมตะของมนุษย์โลก และ กีฮอน ชายที่ต้องการเอา ชนะโรคร้ายก่อนที่จะสายเกิน ทั้ง 2 คน ต้องมาค้นหาความหมายของชีวิต เอาชนะความกลัว และฝ่าวิกฤตจากการเป็นเป้าหมายที่ถูกล่าไปด้วยกัน เป็นบทสรุปสุดท้ายของชายสองคนว่าจะเป็นอย่างไร”

                ปิดท้ายปี 2020 กับ SEOBOK” ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟบล็อกบัสเตอร์นำแสดงโดย “กงยู” และ “พัคโบกอม” 2 นักแสดงเกาหลีที่แฟนๆทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดีที่จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์กระหึ่มทุกโรงภาพยนตร์อีกครั้ง 30 ธันวาคมนี้ โดยทีมผู้สร้าง Architecture 101

Seobok ซอบก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]https://youtu.be/W5a4jvRaJT0

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ