หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้คร่ำวอดการจัดคอนเสิร์ต ศิลปินต่างชาติในประเทศไทย ได้เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกของค่าย กับวงVRVไปแล้ว ล่าสุดได้ฤกษ์ดีเปิดตัวศิลปินเดี่ยว ชายหนุ่มน่ารักสดใสอย่าง เพ้นโตะ (PENTO)หรือนาย นนทวรรธน์ พรมวิเศษซึ่งหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นนักศึกษาเทคนิคการแพทย์ปี 4 มหาวิทยาลัยหัวเฉียว ที่ชื่นชอบ และหลงรักการร้องเพลงเป็นอย่างมาก โดยเพ้นโตะได้ผ่านการออดิชั่น เข้ามาเป็นเทรนนีของบริษัทฯ ร่วมปีก่อนที่จะเริ่มเตรียมผลงานเพลงเดบิวต์เป็นโปรเจคล่าสุดของบริษัท ที่เพิ่งเปิดตัว และปล่อยเพลง “ดื้อรัก” ออกมาในทุกช่องทาง Music Streaming ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงเดบิวต์ของหนุ่มเพ้นโตะ ที่เขามีส่วนร่วม ในการควรคุมการแต่งเพลงทุกขั้นตอน รวมถึงตัว Music Video เพ้นโตะก็มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนเช่นเดียวกันอีกด้วย เก่งครบทุกด้านแบบนี้ แฟนๆ ของหนุ่มเพ้นโตะ หรือแฟนๆ เพลง T-POP ต้องลองติดตามผลงานของเพ้นโตะ และให้กำลังใจเขากันมากๆแล้ว

           เพลง “ดื้อรัก” เป็นเพลงป็อป กึ่งเรทโทร ที่เพ้นโตะต้องการนำเสนอเรื่องราวของคนที่มีอาการ รักข้างเดียวในมุมมองที่ต่างออกไป ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับอะไรตอบแทนแต่ก็ยังยืนยันที่จะรักต่อไปแบบไม่มีเงื่อนไข และเป็นรักข้างเดียวที่มีความสุขได้ ส่วน MV เพลงนี้ เพ้นโตะก็ตั้งใจที่จะนำเสนอออกมาให้ดูเรทโทรตามแนวเพลง โดยเล่าถึงสิ่งต่างๆ ที่คนมีรักข้างเดียวต้องเคยเจอ ถ่ายทอดผ่านงานภาพที่เน้น Mood and tone หวานๆ และดูสนุกเข้ากับอารมณ์เพลงโดยเพ้นโตะหวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มอบความสดใสให้กับทุกคนได้ และหวังว่าจะถูกใจคนดื้อรักได้อย่างแน่นอน ก่อนขอปิดท้ายอ้อนฝากผลงานเพลงแรกของเขาว่า“เพ้นขอฝากให้ทุกคนฟังกันเยอะๆ และชม MV กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

และเพ้นโตะจะทำเพลงใหม่ๆ หรือผลงานอะไรใหม่ๆ มาให้เราได้ติดตามกันต่อไปอีก ต้องรอติดตามผ่านทาง IG / Twitter / Facebook: @iMeThailand และ @IMEntertainmentThailand หรือติดตามผลงานต่างๆ ผ่านทาง Youtube Channel: iMe Thailand และ PENTO

ลิ้งคลิป MV-ดื้อรัก