ยังคงเดินหน้าเปิดกล้องภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่องกับค่ายภาพยนตร์ M39 ที่กลับมาสร้างความคึกคักให้กับวงการภาพยนตร์ไทย คุณปัญชลีย์  นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มหาชน และ Executive Producer M39  ผู้บริหารไฟแรงเปิดกล้องภาพยนตร์ เรื่อง ผี เล่า โดยได้ฤกษ์งามยามดี วันพุธที่ 2 ธันวาคม เวลา 09.39 ณ.เมเจอร์รัชโยธิน

หมาก
คุณนก ผู้บริหาร M39
คุณนก
ปราง
คุณปราง คุณนก คุณเอ๋ ตอนไปผุดไปเกิด
ปราง
คุณเป้ อารักษ์ คุณนก ผบิกหาร m39 คุณเอ๋ ผกก
คุณเป้ อารักษ์
คุณหมาก คุณนก คุณเอ๋ ตอน ใบลาน
คุณหมาก คุณปราง คุณนก คุณเอ๋ คุณเป้
คุณหมาก คุณปรางค์ คุณเป้
คุณหมาก ปริญ
คุณเอ๋ ผกก

            “เรื่อง ผี เล่า” กำกับการแสดงโดย ศุภกร  เหรียญสุวรรณ (ผลงานการกำกับและเขียนบท จาก เป็นต่อ บางรักซอยเก้า เฮง เฮง เฮง เซนสื่อรักสื่อวิญญาญ ครอบครัวตัวสลับ )

“เรื่อง ผี เล่า” คือภาพยนตร์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์หนังสั้น 3 เรื่อง ได้แก่เรื่อง มันอยู่ในรถ (Haunted Car) นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ และ สรพงศ์ ชาตรี ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก โดยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ สรพงศ์ ชาตรี อดีตพระเอกดังขวัญใจชาวไทยและดาราฝีมือฉกาจได้ประกาศจะเล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องสุดท้ายโดยจะทิ้งผลงานการแสดงไว้สำหรับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่สองได้แก่ เรื่อง ใบลาน ( The Book of truth) นำแสดงโดย หมาก ปริญ ซึ่งในเรื่องนี้ หมาก ปริญ รับบทเป็นนักเขียนนิยายเขย่าขวัญ โดย หมาก ปริญ  ได้มีโอกาสร่วมงานกับ แอคติ้ง โค้ช ระดับฮอลลีวูด มิเชล เดนเนอร์ และเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานในการพัฒนาการแสดงให้ไปสู่ระดับฮอลลีวู้ด โดย มิเชล เดนเนอร์ คือผู้ที่เคยฝึกสอนและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ เจอราร์ด บัตเลอร์,เพเนโลเป ครูซ,ซัลมา ฮาเยก,คริส ร็อค, มิเชลล์ ราดรีเกซ , และ อีกมากมาย และเรื่องสุดท้าย ไปผุดไปเกิด (Reborn) นำแสดงโดย นักแสดงสาวหน้าหวานมากฝีมือและเป็นขวัญใจทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ปราง กัญญ์ณรัณ รับบทหญิงสาวลึกลับที่มาตามหาเรื่องราวสุดสะพรึงในโรงแรมผีดุแห่งหนึ่ง  เรื่องนี้ ปราง ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง ผี เล่า โดยได้มีโอกาสแบทเทิลไวโอลินกับนักไวโอลินชื่อดังในเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย ทั้งสวยทั้งมากความสามารถ เตรียมพิสูจน์ผลงานสยองขวัญเรื่องแรกของค่าย M39 เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ

4 กุมภาพันธ์ 2564 ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ