กรุงเทพฯ – บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดตัวนวัดกรรมเครื่องฟอกอากาศ รุ่นใหม่ล่าสุด Philips Air Purifier 4000i series และ Philips Air Purifier 2000i series ชูจุดเด่นที่สามารถกรองอนุภาคได้เล็กกว่าระดับไวรัส และ PM 2.5 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย และตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลด้วยการเชื่อมต่อแอพลิเคชั่นให้คุณสามารถควบคุมอากาศภายในบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา

Philips Air Purifier 4000i series และ Philips Air Purifier 2000i ทั้ง รุ่น มาพร้อมจุดเด่นที่ระบบกรองอากาศอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ด้วยแผ่นกรอง ชั้น และเทคโนโลยีแผ่นกรอง NanoProtect HEPA ซึ่งช่วยกรองอนุภาคได้เล็กถึง 0.003 ไมครอน1 ซึ่งเป็นอนุภาคที่เล็กกว่าระดับไวรัส และ PM 2.5 เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier จึงได้รับการยืนยันว่าสามารถดักจับไวรัส H1N1 ที่แพร่กระจายในอากาศได้2 พร้อมป้องกันสารก่อภูมิแพ้ในอากาศและฝุ่น PM2.5 โดยเครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier รุ่นใหม่ สามารถเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่น Philips Clean Home+ เพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบและควบคุมอากาศภายในบ้านด้วยสมาร์ทโฟนได้จากทุกที่ทุกเวลา  นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier ยังมาพร้อม ระบบ Auto-Ambient Lighting เปลี่ยนระดับความสว่างของเครื่องตามสภาวะแวดล้อม และมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานเงียบพิเศษ

·      เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifer 4000i series

สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ภายใน 6 นาที3 (จากการทดสอบในห้องขนาด 20 ตารางเมตร) มาพร้อมหน้าจอแสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ เหมาะกับห้องขนาด 42-130 ตรม. ราคา 24,990 บาท

 ·      เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier 2000i series

สามารถฟอกอากาศสะอาดได้ภายใน 9 นาที (จากการทดสอบในห้องขนาด 20 ตารางเมตร) แสดงสภาพอากาศ ฝุ่น PM 2.5 เป็นสีและตัวเลขแบบเรียลไทม์ ด้วยเซ็นเซอร์ที่สแกนสภาพอากาศ 1,000 ครั้ง/วินาที เหมาะกับห้องขนาด 27-85 ตรม. ราคา 17,990 บาท

 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Philips Official Shop website, Central Online, Robinson Online, HomePro Online, Powerbuy Online, Lazada, Shopee

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/philipsthailand หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-614-3340