เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย เพราะภาพยนตร์โรแมนติกสัญชาติฝรั่งเศษอย่าง A MERMAID IN PARIS พาเมอร์เมดสาวสวยมาตั้งกลาง SF World @ Central World เพื่อเรียกน้ำย่อยให้สื่อมวลชนและเซเลปที่มาร่วมพิสูจน์ความรักที่เป็นไปไม่ได้(?)กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติ ผู้ใช้ชีวิตเสมือนเมอร์เมดในชีวิตจริง, คุณยุรี เกนสาคู ศิลปินงานร่วมสมัยที่มีผลงานระดับโลก ควงคู่มากับคุณเมธี วง Modern Dog, คุณพริม ศุภศรา นักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ไฟแรง รวมไปถึงดีเจ วีเจ อีกมากมาย ก่อนจะถึงเวลาพาทุกคนไปดื่มด่ำกับบรรยากาศในหนังที่จะทำให้คุณตกหลุมรักทั้งเมอร์เมดและกรุงปารีสด้วยกัน

  และ A MERMAID IN PARIS รักเธอเมอร์เมด ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยงานภาพที่สวยตระการตา คอสตูมสุดปัง เพลงที่ฟังเพลินตลอดทั้งเรื่อง รวมไปถึงเรื่องความรักโรแมนติกของศิลปินหนุ่มกับเมอร์เมดสาว ที่ให้ข้อคิดแฝงอยู่ไม่น้อย

 

หนังรักที่วิจิตรสุดตั้งแต่ดูมา Totally full of surprises!! เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า – @MadamAutuer

 

ภาพสวย เพลงเพราะมากกกก ใครชอบปารีสมีกรีดร้อง – @Q_Cupid

นางเงือกสวยจนเราหลงหัวปักหัวปำ เหมือนได้นึกถึงเวลาที่เริ่มตกหลุมรักใครสักคน คันยุบยิบหัวใจไปหมด – @Rollypop_12

 

ชอบหลาย ๆ ซีนของนครปารีส โดยเฉพาะช่วงกลางคืน มันโรแมนติกที่สุดเลย – @bemine4awhile

 

เป็นหนังที่เด่นทางอาร์ทไดเร็คชั่น งานองค์ประกอบศิลป์ เสื้อผ้า หน้า ผม ฟังเพลงเพลิน – วันละภาพ

เป็นหนังที่สะท้อนมุมมองความรักของคนในปัจจุบันอยู่เหมือนกันนะ ไม่ต้องแค่คนกับเงือกหรอก มนุษย์กับมนุษย์ก็ไม่ต่างกันเชื่อสิ – @prite_wrn

 

เทพนิยายบทใหม่ที่ภาพอย่างแจ่ม เพลงโคตรเพราะ และโปรดักชั่นดีไซน์สมราคาหนังฝรั่งเศส – Movies Can Talk

  ร่วมพิสูจน์และเอาใจช่วยความรักที่ใครก็คิดว่า “เป็นไปไม่ได้” ท่ามกลางเมืองที่โรแมนติกที่สุดในโลกอย่าง “ปารีส” ใน “A MERMAID IN PARIS รักเธอเมอร์เมด” 3ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ ซับไทย : https://youtu.be/zsHxlmNAxfo

 

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ