“วู้ดดี้ โชว์” (Woody Show) สัปดาห์นี้ ( 6 ธ.ค.) เรียกได้ว่า เอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ เมื่อได้ต้อนรับแขกรับเชิญคู่พิเศษ ที่เป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “ตูน อาทิวราห์” และ “ก้อย รัชวิน” มานั่งพูดคุยในรายการเป็นรายการแรก หลังเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อพี่น้องศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ทั้งคู่ต้องยืนถ่ายภาพร่วมบันทึกความทรงจำเกือบ 4 ชั่วโมง! งานนี้วู้ดดี้ได้พาทั้งคู่ย้อนไปชมบรรยากาศความประทับใจวันงานกันอีกครั้ง
ที่ต้องบอกว่าเต็มไปด้วยความสุขและอบอุ่นหัวใจ พร้อมพูดถึง เพลงและ MV ที่ “พี่ตูน” รับบทเป็นซอมบี้ ตั้งใจทำเพื่อเซอร์ไพรส์เจ้าสาวในงานแต่ง ที่ทำเอาแขกทั้งงานน้ำตาร่วงเพราะความตื้นตันไปตามๆกัน ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อวู้ดดี้ โชว์ ได้คลิปเซอร์ไพร์สของ “ก้อย” ที่ทำไว้เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวในงาน ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมงานในวันนั้น หรือแม้กระทั่ง “พี่ตูน” เพราะดันถูกเจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ซ้อนนั่นเอง มาเปิดในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” เป็นที่แรกอีกด้วย จากนั้นวู้ดดี้ ก็ขอล้วงลึกเรื่องทายาทที่ใครหลายคนลุ้นกันอยู่ ทั้งคู่แอบกระซิบว่า ถ้าหายเหนื่อยเมื่อไรเดินหน้าลุยแน่นอน ตั้งเป้าไว้ที่ 3 คนเบาๆ!!!  ก่อนจะเผยให้ฟังถึงแพลนที่จะย้ายไปสร้างครอบครัวที่ภูเก็ต ซึ่งทางภรรยาคนสวยก็ยอมรับว่าแอบกลัวการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต แต่สามีร็อกเกอร์ให้คำมั่นที่ทำให้สาวก้อยมั่นใจ ว่าการเปลี่ยนแปลงมักตามมาด้วยสิ่งดีๆ เสมอ และสิ่งดีๆ ที่ว่าก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อวู้ดดี้จัดเซอร์ไพรส์คอร์สเรียนทำอาหารไทยที่ บลูเอเลเฟ่นท์ ภูเก็ต ให้สาวก้อยได้เตรียมพร้อมความเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว พร้อมด้วยแพ็คเกจที่พักที่สมุย ให้ทั้งคู่ได้ไปฮันนีมูนกันแบบสวีทหวานสมใจ เรียกได้ว่า นอกจากจะได้ความประทับใจตลอดการสัมภาษณ์ครั้งนี้แล้ว ยังได้ข้อคิดของการดำเนินชีวิตคู่ พร้อมความอบอุ่นหัวใจ ไปแบบเต็มๆกันเลยทีเดียว 
นอกจากจะได้อิ่มใจกับความสวยงามของความรักกันแล้ว
ยังประทับใจกันต่อกับแขกรับเชิญคู่ซี้สุดแสบอีกคู่ กับ “แจ๊ค แฟนฉัน” และ “นิกกี้ ณฉัตร” ที่แค่เปิดตัว ก็เรียกเสียงฮากันได้ทั้งสตูดิโอแล้ว และยังทำเอา พิธีกร “วู้ดดี้” ถึงกับอ้าปากค้าง เมื่อทั้งคู่ออกมาในชุดเดียวกับตัวเองเหมือนก๊อบปี้มาทุกกระเบียด แถมยังสวมบทบาท Cover เป็น “วู้ดดี้” พิธีกรแห่งรายการ “วู้ดดี้ โชว์”อีกด้วย หลังจากเปิดตัวแบบเล่นใหญ่กันไปแล้ว ก็มานั่งพูดคุยกันพอเป็นพิธี หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ทำเซอร์ไพร์ส “วู้ดดี้” โดยการเชิญ ครอบครัวของวู้ดดี้ เข็นเค้กก้อนโต ออกมาอวยพรวันเกิด พร้อมนัดแนะกับผู้ชมในสตูดิโอยกป้าย HAPPY BIRTHDAY พิธีกรคนเก่งกันทั้งสตู นอกจากนี้ยังมีคลิปอวยพรวันเกิดของเหล่าพี่น้องเพื่อนฝูงคนสนิทในวงการบันเทิงมากมายอีกด้วย
งานนี้ทำเอา “วู้ดดี้” ถึงกับตื้นตันน้ำตาซึมจนพูดแทบไม่ออกเลยทีเดียว แถมในสัปดาห์นี้ยังมีสาวๆLYRA (ไลร่า) มาโชว์ความสดใสกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Vanilla (วานิลลา) และยังได้ซึมซับการแบ่งปันความสุขแบบไม่หวังผลตอบแทนจาก หมอเจิน หมอจิตอาสา ที่เดินทางขึ้นไปช่วยผู้ป่วยบนที่ราบสูง พร้อมเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ตอบแทนความเสียสละ ที่ทำให้ หมอเจินถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ 
เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) เต็มอิ่ม อัดแน่นไปด้วย ความสุข ความอบอุ่นและความประทับใจทตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยทีเดียว ห้ามพลาด รายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD นะจ๊ะ 
 
#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd 
 
ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW 
Facebook: Woody – Instagram: Woodytalk – YouTube: Woody – Twitter: @Woodytalk  
TikTok: woodywoody – LINE: @woodytalk 
สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) 
คลิ๊กสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ