ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุสลับร่างกับ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไม่เคยหนักใจอะไรเท่าตอนที่ เรนะ (กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภากลับมาเมืองไทยเพื่อเยี่ยมพยัคฆ์ผู้เป็นสามี  เรนะโกรธมากอาละวาด มนัส (กิกดนัย จารุจินดา) ที่ไม่บอกเรื่องที่พยัคฆ์ถูกลอบยิง  หลังเคลียร์เรนะได้พิณในร่างพยัคฆ์รีบมาบ้านแต่ยังไม่ได้คุยกันเรนะก็ตามมาฉะพิณซะก่อน  มีแต่เรื่องวุ่นวายทั้งคู่เลยอยากกลับคืนร่างของตัวเอง เลยขอให้มนัสช่วย  พิณพยัคฆ์มนัสกลับไปที่เกิดเหตุอีกครั้งหวังสร้างสถานการณ์เหมือนตอนถูกยิง  แต่ความรู้สึกทั้งคู่ไม่ได้ทำให้สลับร่างกลับไม่สำเร็จ

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

เก่ง (อ้าย) ที่ไม่รู้ว่า พยัคฆ์ (วิลลี่) กับพิณ(มาช่า) สลับร่างกัน  พอเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันบ่อยๆ ก็ไม่ชอบ เพราะกลัวว่าพยัคฆ์จะมาทำให้พิณสียใจอีก  เก่งเลยเดินเครื่องเชียร์ให้ อาหมออนันต์ (ต้นตระการ พันธุมเลิศรุจีจีบพิณเต็มกำลัง  ทำให้พิณที่อยู่ในร่างพยัคฆ์เครียดหนัก  จะมาหาลูกก็ไม่ได้..กลับคฤหาสน์ไปอึดอัดถูก เรนะ (กิ๊ฟซ่าเกาะติดเป็นเงาอีก 

ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

พิณในร่างพยัคฆ์โดน เรนะ (กิ๊ฟซ่า) รุกหนักผลักขึ้นเตียงกะเผด็จศึกกับสามีที่ห่างเหินกันไปนาน  ปกติพยัคฆ์มาเฟียหนุ่มไม่เป็นสองรองใครเรื่องบนเตียง  แต่วันนี้กลับช็อคจนชักตาตั้งคาเตียง  ทั้งที่ยังไม่ทำศึกใดๆ ทำทำเอาเรนะเริ่มสงสัยกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของพยัคฆ์  

ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

            ด้านพิณในร่างพยัคฆ์ก็เริ่มรับมือ เรนะ (กิ๊ฟซ่า) ไม่ไหวเลยวางแผนเปิดตัวพาพิณกับเก่งเข้ามาแนะนำกับภรรยามาเฟีย  เรนะลมออกหูอาละวาดไล่ แม่ลูกออกจากคฤหาสน์แต่พยัคฆ์ยื่นคำขาดให้พิณมาช่วยงานเค้าเรนะจำใจยอมเพราะรักสามีมาก  ณัฐพล (ไผ่) ก็เดินหน้าจีบเก่งหวังเอาใจพี่พยัคฆ์จะได้ขึ้นมาเป็นใหญ่ในแก๊งมาเฟียต่อ  แวะเวียนไปหาเก่งที่บ้านประจำจนธนาไม่ไว้ใจ  ที่คฤหาสน์ก็มาคุเรนะโกรธพยัคฆ์มากจนพิณต้องมาปรึกษาพยัคฆ์ในร่างเธอหาวิธีง้อภรรยามาเฟีย  แต่วิธีง้อที่พยัคฆ์แนะนะมาเหมือนที่เค้าเคยง้อพิณเมื่อตอนที่จีบกันใหม่ๆ ทำเอาพิณไม่โอเคกับวิธีนี้ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ