หลังจากที่ใช้เวลาทดลองมากว่า 10 ปี ในวันนี้โลกเราก็ได้มี มนุษย์อมตะ ที่สมบูรณ์ที่สุดเป็นครั้งแรก โดยเขามีชื่อว่า ซอบก

ซอบก (พัคโบกอม) ซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยการทดลองโคลนนิ่งสเต็มเซลล์และดัดแปลงพันธุกรรม ผ่านการดูแลอย่างใกล้ชิดของนักวิจัย ด้วยโครงสร้างทางพันธุกรรมที่พิเศษ ทำให้โตเร็วกว่ามนุษย์สองเท่าและที่สำคัญทำให้เป็นอมตะ ต้องใช้ชีวิตในห้องทดลองตลอดมา จนกระทั่งมีคำสั่งให้เคลื่อนย้าย ซอบก ไปยังฐานที่ลับแห่งใหม่ เพราะในขณะที่เขาคืออนาคตของมนุษยชาติ ก็กลายเป็นภัยอันตรายอย่างใหญ่หลวงเช่นกัน

นำมาสู่ภารกิจปกป้องซอบกไปสู่สถานที่ปลอดภัย โดยมี กีฮอน (กงยู) อดีตสายลับเป็นผู้รับผิดชอบปฏิบัติการครั้งนี้ แต่มันไม่ได้ราบรื่นตามที่คิด เมื่อขบวนขนส่งถูกลอบโจมตี กีฮอนจึงตัดสินใจพาซอบกหนีตายออกมา และนั่นก็นับเป็นครั้งแรกที่ซอบกได้ออกมาเห็นโลกใบนี้จริง ๆ ด้วยตาตัวเอง

ทุกอย่างรอบ ๆ ตัวไม่เหมือนที่ซอบกเคยเห็น แต่ละสถานที่ล้วนไม่คุ้นเคย เขาได้เจอสิ่งมีชีวิตอื่น ได้ลิ้มรสรามยอนที่ใคร ๆ ชอบ รวมทั้งได้ชอปปิงแบบที่มนุษย์ทั่วไปทำ โดยมีกีฮอนเป็นคนแนะนำและดูแล  จากภารกิจสุดท้ายของชีวิต สู่มิตรภาพที่โลกไม่เคยเห็น แล้วคุณล่ะอยากพาซอบกไปเที่ยวไหน?

แอ็กชัน-ไซไฟครบรสชาติ ของขวัญฟอร์มยักษ์ เอาใจคอหนังส่งท้ายปี #ซอบก #Seobok #มนุษย์อมตะ 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ