มีผู้กำกับเพียงไม่กี่คนบนโลกที่จะสามารถกลายเป็นไอค่อนแห่งวงการภาพยนตร์ได้เหมือนสตีเว่น สปีลเบิร์ก ชายที่ช่วยเสกสรรหนังซัมเมอร์บล็อคบัสเตอร์ขึ้นมา ชายที่ทำให้เราได้รู้จักกับเหล่าแอ็คชั่นฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งวงการภาพยนตร์ และชายที่ยังคงก้าวต่อไปเพื่อที่จะพัฒนาความเชี่ยวชาญในการทำหนังให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทาง Empire จึงขอแสดงความนับถือต่อการสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ยอดเยี่ยมออกมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมทั่วโลก ด้วยการมอบรางวัลเกียรติยศ Legend of Our Lifetime Award ประจำงาน Empire Awards 2018 เพื่อเป็นเกียรติให้กับเขา โดยสปีลเบิร์กเพิ่งจะเดินทางไปรับมอบรางวัลนี้ที่กรุงลอนดอนเมื่อค่ำคืนของวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะส่งผลงานคุณภาพชิ้นต่อไป Ready Player One ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง 29 มีนาคมนี้

                “นิตยสารเอ็มไพน์เป็นนิตยสารชั้นแนวหน้าฉบับหนึ่งในยุคปัจจุบันนี้ ทั้งสำหรับหนังหลาย ๆ เรื่อง แล้วก็ผู้คนอีกมากมายที่รักพวกเขา และการได้รับการยอมรับครั้งนี้มันก็เป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จาก Rakuten TV จากทีม Empire ทุก ๆ คน รวมไปถึงนักอ่านที่แสนอัศจรรย์ของพวกเขาทุกคนด้วย” สปีลเบิร์กกล่าว

                ด้านเทอร์รี่ ไวท์ บรรณาธิการบริหาร Empire ได้กล่าวยกย่องสปีลเบิร์กว่า “ไม่มีผู้กำกับคนไหน ไม่มีมนุษย์คนไหนที่จะมีความหมายต่อเอ็มไพน์มากไปกว่าสตีเว่น สปีลเบิร์ก เขาเป็นทั้งความบันเทิง ความตื่นเต้น ความรู้ แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจของพวกเรามาเกือบ 50 ปี ดังนั้นมันเป็นความเต็มใจอย่างยิ่งที่เราจะได้ประกาศว่าเขาจะได้ขึ้นชื่อเป็นตำนานแห่งเอ็มไพน์ตตลอดกาลของเรา (Empire Legend of Our Lifetime) จาก E.T. สู่ Saw ไปจนถึง Saving Private Ryan และหนังใหม่ Ready Player One การสนับสนุนของสตีเว่นต่อวงการภาพยนตร์ และต่อการมีชีวิตของเหล่าคนรักหนัง มันไม่ได้เป็นเรื่องที่จะยกยอปอปั้นมากจนเกินไป พวกเรายิ่งกว่าตื่นเต้นที่เขาจะมาร่วมแจมกับเราในวันอาทิตย์นี้ที่ราวด์เฮ้าส์ ย่านแคมเดน เพื่อมารับมอบเกียรติที่คู่ควรเป็นอย่างยิ่งของเขา”

Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ”

พร้อมกัน 29 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailand/

#ReadyPlayerOne

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ