ตอกย้ำกระแสตอบรับอันดีเยี่ยมอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมอื้อฉาวในช่วงยุค 70  All The Money In The World โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “ริดลี่ย์ สก็อตต์” ( Alien : Covenant , GLADIATOR , BLACK HAWK DOWN) ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดเร้าใจ โชว์ฝีมือการแสดงจากเหล่าดารานำแถวหน้า โดยเฉพาะ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ที่สวมบทบาทมหาเศรษฐีใจเด็ด จอห์น พอล เก็ตตี้ ที่บูชาเงินเหนือสิ่งอื่นใด พร้อมส่งใบปิดคาแรคเตอร์ทั้ง 4 แบบที่เผยประโยคเด็ดจากในภาพยนตร์ ที่ช่วยย้ำจุดยืนของแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดี

                All The Money in the World บอกเล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีโรงกลั่นน้ำมันที่ขึ้นชื่อว่ารวยที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งยุค 70 จอห์น พอล เก็ตตี้ (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) ผู้ไม่ยอมเสียเงินแม้แต่แดงเดียวในการไถ่ชีวิตหลานชายคนโปรด จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 (รับบทโดย ชาร์ลี พลัมเมอร์) ที่โดนจับตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ผู้เป็นแม่อย่างเกล ฮาร์ริส เก็ตตี้ (มิเชล วิลเลี่ยมส์) สะใภ้มหาเศรษฐีผู้ที่มีสมบัติได้ไม่ถึงเศษเสี้ยวของพ่อสามี เธอจึงต้องหาทางช่วยเหลือลูกชายด้วยตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้ช่วยของมหาเศรษฐีเก็ตตี้ เฟรทเชอร์ เชส (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ในการตามหาลูกชายอันเป็นที่รักโดยไม่หวังพึ่งบารมีของคนเป็นปู่อีกต่อไป

 เมื่อชีวิตบั่นปลายของมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยด้วยเงินตราจากทั่วทุกมุมโลก ตัดสินใจเลือกเงินเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้คนรอบตัวไม่อาจหวังการช่วยเหลือและอดทนกับผู้มั่งคั่งได้อีกต่อไป 22 กุมภาพันธ์ 2561 ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่างใหม่ภาพยนตร์ All The Money In The World :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ