ดาวรุ่งพุ่งแรงหนุ่มเหนือหน้าหวานที่ได้เปิดซิงด้วยผลงาน ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” จากโปรเจกต์  WeTV Original ที่ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำของไทยอย่าง WeTV ร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง ทีวี ธันเดอร์ วันนี้เราจะมาส่องโปรไฟล์ หนุ่มน้อยวัยใส พัตเตอร์เดชพิสิษฐ์ กับบทบาท สรวิชญ์ ที่ต้องมาเจอกับสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตในตำนาน หมอบรรณครูแทน ที่รับบทโดย แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร ซึ่งกำลังออนแอร์และกระแสแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่จริงๆ  เราเลยไม่พลาดที่จะนำประวัติเด็ด ๆ มาให้ทุกคนได้ตามส่องและได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้นด้วย

            หนุ่มพัตเตอร์ มีชื่อจริงคือ เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤจิกายน 2545 ปัจจุบันอายุ 18 ปี  สูง 183 หนัก 61 เรียกได้ว่าหน้าใสวัยละอ่อนแถมหุ่นนายแบบอีกต่างหาก พัตเตอร์ กำลังศึกษาที่ โรงเรียน มงฟอร์ดวิทยาลัย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ และมีเป้าหมายว่า อยากเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาศรีนคริทรวิโรฒ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม งานอดิเรก พัตเตอร์ ชอบดูหนังฟังเพลง และกีฬาที่สนใจนั้นก็คือ แบดมินตัน ผลงานเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพัตเตอร์ ถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกแต่ก็ได้แสดงออกมาได้อย่างสมบทบาทและน่ารักมากทีเดียว 

 

             เส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มพัตเตอร์ เริ่มจากการได้เจอกับโมเดลลิ่ง ทำให้เขาได้เริ่มค้นหาการเป็นนักแสดงมาหลายครั้งตั้งแต่อายุ 14 ปี ถึงจะยังไม่มีโอกาสได้รับเลือกให้รับบทในงานแสดง แต่การได้ทดลองแคสงานหรือประกวดต่างๆ ทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และไม่ละทิ้งความตั้งใจที่อยากจะเป็นนักแสดง

แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็มองเห็นในความสามารถ เมื่อมาสเตอร์สอนสังคมที่โรงเรียนมองฟอร์ดซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้กำกับชื่อดังอย่างมะเดี่ยว ชูเกียรติ ได้ส่งให้พัตเตอร์ไปแคสซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” หลังจากมาสเตอร์ รู้ว่าทีมงานว่าเรื่องนี้กำลังแคสหานักแสดงในบท สรวิชญ์ ซึ่งต้องเป็นเด็กมัธยมจริง ๆ ที่สามารถพูดเหนือได้ ทำให้ พี่นุ้ย จารุพร Executive Producer ได้เห็นความสามารถในตัวของพัตเตอร์ เลยเลือกให้มารับบทสรวิชญ์ 

พัตเตอร์ กล่าวว่า หลังจากมาเล่นซีรีส์พฤติการณ์ที่ตายแล้วมีความสุขมาก รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ได้ค้นพบแล้วว่าตัวเองชอบการแสดงจริงๆ และจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นครับ

ทั้งสดใสน่ารักและมีความสามารถขนาดนี้ ต้องคอยติดตามกันว่าหนุ่มน้อยหน้าหวานคนนี้ จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้รับชมกันอีกบ้าง แต่ตอนนี้ผู้ชมติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ที่หนุ่ม “พัตเตอร์”แสดงได้ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

            สำหรับช่องทางการติดตามผลงานและอัพเดทชีวิตของหนุ่ม “พัตเตอร์” สามารถติดตามได้ที่ ทวิตเตอร์ putter_rz หรือ อินสตาแกรม @putter__rz 

ขอความกรุณาสื่อมวลชนติดแฮชแทค 

#MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ