คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ มดดำ คชาภา จัดเต็มส่งท้ายปลายปี พาไปล้วงลึกวิธีการขอพร องค์เทพใจกลางเมือง ให้คุณได้เปิดดวงมูกันให้สุด ให้เฮงและปัง รับปี 64 ไปด้วยกันแบบครบทุกมิติ 

โดย มดดำ พิธีกรสายมูเบอร์ต้น เล่าว่า ครั้งนี้ขอเอาใจคนที่ไม่อยากไปไหนไกลกันบ้างครับ มดดำจะพาทุกคนไปไหว้ขอพร องค์เทพใจกลางเมืองกันทั้ง  วัดแขกสีลมท้าวมหาพรหม ศาลพระพรหมเอราวัณ และพระแม่ลักษมี เรียกว่าเทปนี้ มดดำ จะพาคุณไปรู้วิธีการขอพรกันอย่างถูกวิธี ขอพรอย่างไร มูอย่างไรให้ปัง และเฮงรับปีใหม่กัน และครั้งนี้มี คุณปิ๊ปปี้ ภัทรพล เซเลบในแวดวงสังคมมาแชร์ประสบการณ์ปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้นจากการศรัทธาองค์เทพ และ อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา ที่จะมาช่วยแนะนำวิธีการขอพรที่ถูกต้องให้เราได้รู้กันด้วย เพราะแต่ละองค์เทพก็มีความเชื่อว่าท่านช่วยเหลือในแต่ละด้านแตกต่างกันออกไป เรียกว่าใครตามรอยมดดำในเทปนี้คุณจะได้ขอพรทั้งโชคลาภ ความรัก และความสำเร็จ ครบทุกด้านตามที่หวังแน่นอนครับ และนอกจากแจ็ค แฟนฉัน แล้วมดดำชวน ทอย ปฐมพงศ์  มาร่วมบุญเป็นพิธีกรรับเชิญ แล้วชวน วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มีความเชื่อและศรัทธาในองค์เทพมาร่วมบุญไปพร้อมกันด้วย รับรองว่าเทปนี้จัดเต็มให้ชุดใหญ่ สาระครบและสนุกสนานแน่นอนครับ

 ห้ามพลาด คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และรับชมย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ JOOX นะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ