เป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่เคยผ่านงานมาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง ถ่ายเอ็มวี เล่นละคร ถ่ายภาพยนตร์ แม้ภาพยนตร์เรื่อง “วอน (เธอ)” หนังรัก มุมมอง ที่ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ M39) จับมือกับ mad Arai-D สร้างขึ้นมา จะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกของ  ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา แต่ก็เป็นเรื่องแรกที่ได้เป็นนางเอกเต็มตัวในบท เนเน่” หญิงสาวผู้ตามหาความรัก และที่ทำเอาสาวๆ อิจฉาหนักมากเพราะได้ประกบ 3 พระเอกคิวฮอต อย่าง “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร“เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ  “พีค” ภีมพล พาณิชย์ธำรง

เ
เซ้นต์
พีค
มีน
ฟ้า – เซ้นต์

ซึ่งสาวฟ้า ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ หนุ่มว่า “ก็ดีนะ ด้วยความที่วัยใกล้ๆ กัน ก็เลยคุยกันง่าย และในเรื่องเราเล่นเป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยสนิทกันง่าย ตอนเข้าฉากแรกๆ ก็เกร็งมากเพราะเราไม่เคยทำงานกับเขามาก่อน ส่วน คนนั้นเขาเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เขาชิล ส่วนเราก็จะเขินๆ บ้าง แต่พอได้เวิร์คช็อป ซึ่งเราเวิร์คช็อปเพื่อให้เกิดความเข้าใจในตัวคาแรกเตอร์ที่เราต้องเล่น และทำให้เกิดความสนิทกันในแง่ของตัวละครด้วย ว่ามันมีความสัมพันธ์กันทางไหน แล้วอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละไทม์ไลน์ เกิดขึ้นได้อย่างไร ฟ้าว่าพอได้เวิร์คช็อปก่อนมันทำให้ทำงานกันง่าย เพราะเราได้ทำความรู้จักกันก่อน เวลาแสดงก็จะไม่เกร็ง เวลาเข้าฉากมันก็ง่ายขึ้น พอเราได้เข้าฉากกันเยอะๆ มันก็จะสนิทกันไปเอง เวลาไปกองก็ได้เจอกันทุกวัน ก็ได้คุย ได้แชร์อะไรกันหลายอย่าง ก็สนุกดี”

 

แหม…สนิทกับ หนุ่มดีขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ อิจฉาสาวฟ้า อย่างไรไหว …ภาพยนตร์เรื่อง วอน (เธอ)”  เป็นเรื่องราวความรักของกลุ่มเพื่อนนักศึกษา คนที่รักผู้หญิงคนเดียวกัน หนังเล่าผ่าน มุมมองความรัก ในรูปแบบของแต่ละคน เพราะทุกคนย่อมเป็น พระเอก นางเอก ในเรื่องของตัวเองเสมอ กำกับภาพยนตร์โดย “ชิง”สุโกสินทร อัครพัฒน์

พบคำตอบความสัมพันธ์ของทั้ง คน  จากด้านมุมที่คุณไม่เคยรู้  พร้อมกันฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ