หลังจากที่ปล่อยเพลง และเอ็มวี “ก้าวไปพร้อมคุณ” เพลงป็อบฟังสบายๆ เนื้อหาอบอุ่นๆ โดยเสียงร้องของศิลปินหนุ่ม “แสตมป์-อภิวัชร์ให้ได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว ล่าสุดเกิดกระแส อุ๊ยตายใครง่ะ งานดี๊ดี ว่อนโลกโซเชียล หลังปรากฏภาพเด็กหนุ่มงานดี๊ดี คน สไตล์โผล่แจมในเอ็มวีก้าวไปพร้อมคุณ จนทำให้เหล่าเก้งกวางบ่างชะนี ถึงกับตาลุกวาว พร้อมกับเกิดคำถามขึ้นว่า…พวกเขาเหล่านั้นเป็นใคร มาจากไหน ไม่เคยเห็น ที่สำคัญ…งานดีมาก ทั้งหล่อ ใส สมาร์ท ทันสมัย สมกับเป็นเด็กหนุ่มในยุค 4G มาก ๆ !!!  งานนี้ร้อนถึงหูผู้บริหาร และพิธีกรฝีปากคมของ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อย่าง “บอย  ธิติพร จุติมานนท์” จนต้องออกมาชี้แจงแถลงไขว่า…

น้องทั้ง 3 คนเป็นพนักงานที่ช่อง 9 MCOT HD ของเรานี่เองครับ เป็นพนักงานทีมงานเบื้องหลังปกติเหมือนเราๆ ทั่วไปนี้เลยครับ ไม่ได้เป็นผู้ประกาศหรือพิธีกรแต่อย่างใด น้อง ๆ ถือว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ในยุค 4G นี้เลยนะ ก็จะมีความสดใส สมาร์ท มั่นใจ บุคลิกภาพดี ทุกอย่างมันเด่นออกจากตัวน้อง ๆ ชัดมาก จึงเป็นที่สะดุดตาแก่ผู้ที่พบเห็นได้ไม่ยากครับ ที่สำคัญเราต้องการที่จะสื่อให้เห็นว่าMCOT HD หมายเลข 30 ของเรานั้นมีคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดในแบบของคนยุคตัวเอง หรือยุคใหม่นี้ทำงานเหมือนกันนะ ซึ่งความคิดเห็นเหล่านั้น เราก็เปิดรับเพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ และศักกยภาพของสถานีเราให้ทันยุค ทันสมัยต่อไปครับ”

                ใครที่อยากรู้จักพวกเขาทั้ง มากขึ้น รอติดตามกันได้ที่รายการตกมันส์บันเทิง วันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป รับรองงานนี้ทั้ง 3หนุ่มจะถูกล้วงลึกด้วยคำถามที่อยู่ในใจกันทุกคนแน่นอน   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ