กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวน่าปวดหัวของผู้กำกับร้อยล้าน “พชร์ อานนท์” หลังยังมีภาพ “โจ๋ปืน เย็บแม่” ร่วมเล่นหนังเรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 5G”วันก่อนมีภาพ “โจ๋ปืน” ในฉากบวชเป็นพระออกมาสู่สายตาประชาชน และเป็นอีกฉากหนึ่งที่ “พชร์ อานนท์” ภูมิใจนำเสนอ

หลังจากมีภาพปล่อยออกมาไม่นาน ชาวเน็ตก็เข้ามาจวกกลับ “พชร์ อานนท์” ว่ากลืนน้ำลายตัวเอง ยังให้โอกาสคนอย่าง “โจ๋ปืน” มาเล่นหนังอยู่เช่นเคย งานนี้ “พชร์ อานนท์” ได้ออกมาชี้แจงว่า

ไม่ได้กลืนน้ำลายตัวเอง ตอนแรกก็ตัดฉากของน้องปืนไปแล้ว แต่มีบางกลุ่มที่เป็นแฟนคลับเรา เค้าไม่ได้อยากให้ตัดฉากด่าพระออก ยังมีคนชอบในสิ่งที่เรานำเสนอ ตอนนั้นเลยตัดสินใจให้กองเซนเซอร์เป็นคนดูว่าสมควรตัดมันมั้ย ถ้ามันไม่ดีจริง เดี๋ยวกองเซนเซอร์ก็ตัดเอง แต่กองเซนเซอร์เค้าก็ไม่ได้ตัด เค้าก็โอเคนะ ฉาก “น้องปืน” บวชเป็นพระก็ถ่ายทำพร้อมๆ กับฉากที่ต้องมาด่าพระ แล้วฉากที่เค้าบวชเป็นพระ ดูแล้วมันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ซึ่งเคยคิดว่า หลังจากด่าพระแล้ว สุดท้ายก็จะให้ “น้องปืน” กลับใจมาบวช ยังไงพี่ก็แคร์คนที่เค้าดูหนังเราดีกว่า คนที่ไม่ชอบเรา ทำดีแค่ไหนเค้าก็ไม่ชอบ บางคนยังไม่เคยดูหนังของพี่ด้วยซ้ำ แต่ก็ด่าเหมือนพี่ไปเผาบ้านใครเอาเป็นว่าจะตัดหรือไม่ตัด ไปตามดูกันได้ในหลวงพี่แจ๊ส 5 G วันที่ 5 เมษานี้แล้วกัน