ทำเอา “ป๊อกมาร์กี้” ถึงกับช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ “มีก้า” ลูกชายสุดที่รัก มีเลือดไหลออกมาจากหู!! ทำให้ทั้งคู่ “ป๊อกมาร์กี้” เครียดมาก เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่ไม่อยู่บ้าน ทั้งคู่ต้องรีบเดินทางกลับบ้านมาพา “มีก้า” ไปหาหมอทันที โดยล่าสุด รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.3 ได้เผยเรื่องราวเหตุการณ์  โดย “ป๊อกมาร์กี้” เล่าให้ฟังว่า

เมื่อสองวันก่อนขณะกำลังจะไปกินข้าว พี่เลี้ยงของลูกๆ โทรมาบอกว่า มีก้าเลือดออกหู” และเลือดออกจากหูไม่หยุดเลย ตอนนั้นตกใจหนักมากรีบวนรถกลับมา พาไปหาหมอห้องฉุกเฉิน  สาเหตุที่้เป็นแผลเพราะปกติมีก้าชอบแอบหยิบก้านสำลีมาเช็ดหูเอง และชอบเอานิ้วแหย่เข้าไปในหูอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้ก็โล่งใจที่ไม่ได้ส่งผลกระทบถึงแก้วหู  ยังไงใน Ep นี้ ก็อยากฝากแชร์ประสบการณ์ถึงครอบครัวที่มีลูกเล็กเหมือนกัน เมื่อเกิดเหตุการณ์ลูกของเราเลือดออกจากหู จะได้ไม่ตกใจครับ

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อาการของ “มีก้า” ที่ไปตรวจมาจะออกมาเป็นอย่างไร  มีข้อสรุปพร้อมคำแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เข้าใจอาการของลูกน้อยอย่างไรบ้างนั้น               ปิดท้ายรายการ “ป๊อก” จะพา “มีก้า&มีญ่า” ไปดูวัวที่ไหนนั้น และจะถูกใจเด็กๆ สมการรอคอยหรือไม่ สามารถคลิ๊กเข้ามาชมไปพร้อมๆ กันได้ที่ รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.3” ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCnZwsOmi8XOnQIcB7Ans5vA  และติดตามรายการตอนต่อไปได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. #ป๊อกกี้ontherunseason4