เผยโฉมแล้ว สำหรับ คู่รักผู้โชคดี ที่เข้าร่วมสนุก กิจกรรม One Day Fifty Shades Freed Luxury Experience โดยผู้โชคดีได้แก่ คุณเหมือนเขียน ฮาเกอร์ ควงคู่รัก คุณฤทธิ ปัญญาบาล โดยทาง เอส เอฟ ก็ได้มอบประสบการณ์ 1 วันสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับคู่รักผู้โชคดี ให้

เป็น Mr. & Mrs. Grey ให้สุดประทับใจกันเหมือนในเรื่องราวจากภาพยนตร์ “Fifty Shades Freed” ไปเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

ด้วยบริการรถสุดหรู Audi Q7 จาก Audi พร้อมคนขับ โดยพามารับถึงหน้าบ้าน ผู้โชคดี และมุ่งตรงไป ออกเดทช้อปปิ้งแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอางชั้นนำจาก CMG ( GUESS ,ILLAMASQUA ) ที่เนรมิตรให้ สวย-หล่อ กันก่อนเข้าช่วงพีคแห่งค่ำคืน ที่ทาง เอส เอฟ เตรียมไว้ให้นั่นคือ ดินเนอร์สุดหรู บรรยากาศโรแมนติกที่ PRIME Restaurant MILLENNIUM HILTON BANGKOK ซึ่งถือว่าได้สร้างความประทับใจให้แก่ ผู้โชคดีที่เป็นลูกค้าจากทาง โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่ได้กล่าวถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นในวันนี้ เพราะไม่คิดว่าทั้งคู่จะเป็นผู้โชคดี พร้อมทั้งขอบคุณกิจกรรมดีๆ ที่ทาง โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า จัดขึ้นในวันนี้

สำหรับ กิจกรรมดีๆแบบนี้ จะมีจัดให้แฟนๆโรงภาพยนตร์ อีกต่อไปเรื่อยๆแน่นอน ซึ่งจะเป็นกิจกรรมอะไรต้องห้ามพลาด ติดตามข่าวสารได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา หรือช่องทาง ออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/WeLoveSF

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ