เมื่อใหญ่ชนยักษ์ ความพังพินาศก็บังเกิด “Rampage” หรือในชื่อภาษาไทยว่า “ใหญ่ชนยักษ์” ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยและการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ ได้ปล่อย 2 คลิปใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมอีกแล้ว ไม่เพียงแค่นั้นยังได้ปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาพร้อมกันอีกด้วย

Rampage” กับเรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (ดเวย์น จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับ “จอร์จ” กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์

ทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกชีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนของเขาเอง

นำแสดงโดย นาโอมี แฮร์ริสมาลิน เอเคอร์แมนเจค ลาซีโจ แมนเกนเนโล่เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย พี.เจ. เบิร์นมาร์ลีย์ เชลตันบรีแอน ฮิลล์แจ็ค เควดแม็ตต์ เจอรัลด์เจสัน ไลเลสวิล ยุน ลี เป็นต้น กำกับการแสดงโดย แบรด เพย์ตัน

Rampage – ใหญ่ชนยักษ์

#RampageMovie #ใหญ่ชนยักษ์ 12 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RampageMovieThailand/

Rampage – Big Meets Bigger (ซับไทย)

Rampage – Battle TV Spot (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ