อีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงเท่านั้นแฟน ๆ หงส์แดงทั่วประเทศไทยก็จะได้ชมภาพยนตร์สารคดีเรื่องเยี่ยม “The End of the Storm” ภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวที่ทางสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลให้เข้าไปเก็บบรรยากาศ เบื้องหลังแบบทุกมุม ในช่วงการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ 2019/20 โดยเฉพาะโมเมนต์ที่ได้ฉลองแชมป์ไปด้วยกันในรอบ 30 ปีโค้งสุดท้ายก่อนแมตช์เดือด มาบิลด์กันอีกครั้งกับเหตุผลที่ทำไมพวกเราทุกคนควรดู “The End of the Storm” ในโรงภาพยนตร์

ท่ามกลางความสำเร็จ ถูกแทรกด้วยหายนะจากโรคระบาด  การแข่งขันถูกระงับ แผนการถ่ายทำหนังสารคดีต้องรื้อใหม่หมด มันเลยเป็นที่มาของชื่อ “The End of the Storm”

หนังสารคดีที่ไม่ทางการ! เล่าเรื่องสไตล์ไม่ซ้ำใคร เน้นสนุก เสียงเชียร์ และจับมือฝ่ามรสุมไปด้วยกัน

เพลงประกอบต่างจากหนังฟุตบอลเรื่องอื่น เราได้แฟนลิเวอร์พูลตัวจริง เชียร์ลิเวอร์พูลจริง คนที่ทำดนตรีต้องอินกับลิเวอร์พูลเท่านั้น โดยเฉพาะเพลง You’ll Never Walk Alone ที่เป็นเวอร์ชันพิเศษจากศิลปินแกรมมี่อย่าง “ลาน่า เดล เรย์” แฟนตัวยงของทีมลิเวอร์พูล

พวกเราทำหนังเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ ทั้งที่ตอนนั้นยังไม่มีอะไรการันตี พวกเราแบกความคาดหวังของแฟนนับล้าน และในวันนี้ก็ทำมันสำเร็จ

หากคุณเป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวจริง แท็กทีมกันออกมาโชว์ให้ทั้งโลกได้เห็นThe End of the Storm” 28 มกราคม 2564 เฉลิมฉลองด้วยกันอีกครั้งในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ